Đặng Văn Liêm vừa bị công an bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp. Đây là người đàn ông chở 16kg cần sa trên tuyến quốc lộ 91, khi thấy công an đã nhảy sông tẩu thoát.

An Giang: Thay đổi kiểu tóc để trốn công an sau khi chở 16kg cần sa

Tô Văn | 05/01/2021, 17:48

Đặng Văn Liêm vừa bị công an bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp. Đây là người đàn ông chở 16kg cần sa trên tuyến quốc lộ 91, khi thấy công an đã nhảy sông tẩu thoát.

Sáng 5.1.2021, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Phú, tỉnh An Giang cho biết đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Văn Liêm (45 tuổi, ngụ ấp An Thạnh, xã Giai Xuân, H.Phong Điền, TP.Cần Thơ) để tiếp tục điều tra về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”. Ông Liêm là người chở 16kg cần sa trên tuyến quốc lộ 91, khi thấy công an đã nhảy sông tẩu thoát vào ngày 31.12.2020.

5.jpg
Đặng Văn Liêm tại cơ quan công an - Ảnh: Nhật Linh

“Sau khi xác minh nguồn gốc chiếc xe gắn máy được Liêm bỏ lại tại hiện trường thì nhận thấy chiếc xe này đã được bán sang tay rất nhiều người trên địa bàn TP.Cần Thơ. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo quyết liệt từ Ban giám Công an tỉnh, Công an H.Châu Phú đã bắt được Liêm tại TP.Cần Thơ”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Kết quả điều tra ban đầu, ông Liêm khai nhận: 16kg cần sa được công an thu giữ do ông vận chuyển thuê cho một người khác từ H.Tịnh Biên về TP.Cần Thơ với giá 700.000 đồng/kg. Sáng sớm 31.12.2020, ông Liêm đến lấy hàng và vận chuyển từ TT.Nhà Bàng, H.Tịnh Biên. Khi đến xã Mỹ Đức, H.Châu Phú, thấy bóng dáng CSGT tuần tra nên ông Liêm liền bỏ xe và nhảy xuống sông tẩu thoát.

Và ông Liêm đón xe khách về TP.Cần Thơ. Do sợ bị công an nhận dạng nên ông đi cắt kiểu tóc khác lạ so với trước đây rồi mua quần áo và tư trang mới để mặc. Ngoài ra, ông Liêm còn khai nhận, trước đó đã vận chuyển thuê nhiều lần, mỗi lần từ 5 - 10kg cần sa để lấy tiền công.

Như Một Thế Giới đã thông tin, vào khoảng 5 giờ 20 phút ngày 31.12.2020, trong lúc tuần tra trên tuyến quốc lộ 91, khi đến đoạn thuộc ấp Mỹ Thiện, xã Mỹ Đức, H.Châu Phú, tổ công tác của Trạm CSGT Châu Phú thuộc Phòng CSGT Đường bộ phát hiện 1 người đàn ông điều khiển xe mô tô biển số 65H1-341.66, theo hướng Châu Đốc - Long Xuyên. Ông này chở hàng hóa cồng kềnh, và CSGT nghi vận chuyển hàng hóa nhập lậu.

Tổ công tác tiến hành đuổi theo và yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, vừa thấy bóng dáng công an và lợi dụng trời còn tối, người đàn ông này liền bỏ xe cùng hàng hóa trên đường rồi nhảy xuống sông tẩu thoát. Qua kiểm tra hàng hóa, tổ công tác phát hiện bên trong các bọc nilon màu đen có chứa hơn 16kg hoa và cành nghi là cần sa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Thay đổi kiểu tóc để trốn công an sau khi chở 16kg cần sa