Qua xác minh, nam thanh niên không bị thương tích và cũng không có yêu cầu gì đối với nhóm A sin. Người này, chỉ đề nghị công an răn đe nhóm YouTuber này để không tái phạm nữa.

An Giang: Xử phạt hành chính nhóm A Sin tát vào má nam thanh niên vì xúc phạm nữ ca sĩ Phi Nhung

Tô Văn | 11/10/2021, 20:09

Qua xác minh, nam thanh niên không bị thương tích và cũng không có yêu cầu gì đối với nhóm A sin. Người này, chỉ đề nghị công an răn đe nhóm YouTuber này để không tái phạm nữa.

Tối 11.10, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang  đã xác minh và đề nghị xử phạt hành chính đối với Phạm Đức Trung (tức A Sin, SN 1977, là chủ tài khoản kênh YouTube Asin - Kết nối yêu thương) về hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân”.

Riêng Bùi Hữu Tài (tự Phước, SN 1965); Phan Quang Duy (SN 1984) và Nguyễn Văn Hải (SN 1990, cùng ngụ tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã bị công an đề nghị xử phạt về hành vi “ra đường không thật sự cần thiết”.

1-a-sin.jpg
Nhóm A sin - Kết nối yêu thương đã bị công an đề nghị xử phạt hành chính - Ảnh: Anh Giang

Theo thông tin từ Công an huyện Châu Thành, ngày 7.10, tài khoản YouTube “Asin- Kết nối yêu thương”, đã đăng tải một đoạn clip khoảng 10 phút, nội dung “Đánh dằn mặt một người tên Duy Linh, do trước đó Duy Linh có đăng một đoạn clip trên nền tảng Tik tok, có nội dung xúc phạm ca sĩ Phi Nhung (vừa mất )”.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút hơn 500 bình luận, đa phần là thể hiện sự phẫn nộ đối với thái độ ứng xử thiếu văn hóa và bạo lực của nhóm người đánh nam thanh niên.

2-a-sin.jpg
Công an mời Trung (tức A Sin, chủ tài khoản kênh YouTube A sin - kết nối yêu thương) - Ảnh: Anh Giang

Sau khi xác nhận vụ việc, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang đã vào cuộc làm rõ vụ việc và xử lý nhóm người có liên quan.

Qua xác minh, công an đã mời Trung cùng với Tài, Duy và Hải đến trụ sở công an làm việc. Tại đây nhóm của Trung khai nhận đã tìm đến phòng trọ (thuộc ấp Bình Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành) gặp anh Nguyễn Ngọc Linh (tức Duy Linh, SN 1987) để tra hỏi và Trung đã tát 2 cái vào mặt anh Linh. Diễn biến vụ việc này được nhóm Trung đăng tải lên kênh YouTube “Asin – Kết nối yêu thương”. Sau khi bị cộng đồng mạng phản ứng, Trung đã gỡ đoạn clip, đồng thời đến xin lỗi anh Linh và lên kênh của mình xin lỗi cộng đồng mạng.

Tại cơ quan Công an, Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình và nhóm người đi cùng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Xử phạt hành chính nhóm A Sin tát vào má nam thanh niên vì xúc phạm nữ ca sĩ Phi Nhung