Thấy cốc bia của anh Hải đã tan đá nhiều, Hoàng Anh đổ đi và rót cốc mới. Cho rằng mình bị khinh, Hải cầm cốc bia hắt vào mặt Hoàng Anh khiến hai bên xảy ra xô xát.

Án mạng… do cốc bia uống dở

Thu Anh | 16/09/2016, 17:14

Thấy cốc bia của anh Hải đã tan đá nhiều, Hoàng Anh đổ đi và rót cốc mới. Cho rằng mình bị khinh, Hải cầm cốc bia hắt vào mặt Hoàng Anh khiến hai bên xảy ra xô xát.

Ngày 16.9, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Tuấn Oanh (SN 1995, trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về tội Giết người.

Liên quan đến vụ án còn có Nguyễn Hoàng Anh (SN 1991, là anh trai của bị cáo Oanh) và Nguyễn Năng Sơn (SN 1988) cùng trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội về tội Gây rối trật tự công cộng. Hai bị can đang được tại ngoại nên không có mặt tại phiên tòa. Hội đồng xét xử cũng nhận địnhvai trò của hai bị can đã được làm rõ trong hồ sơ nên không nhất thiết phải triệu tập đến tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờngày 4.10.2015, Nguyễn Tuấn Oanh, Nguyễn Năng Sơn và anh Phùng Đăng Hải vàmột số người ngồi uống bia tại quán gần nhà. Khi thấy đá trong cốc bia của Hải đã tan ra nhiều nên Hoàng Anh đổ đi và rót cốc mới cho Hải.

Cho rằng hành động của cậu thanh niên là hỗn hào, vô lễ, anh Hải cầm ngay cốc bia vừa được rót đầy đổ vào người Hoàng Anh. Bị vậy, Hoàng Anh cũng cầm cốc bia của mình hắt vào người anh Hải thì bị Sơn cầm cốc bia ném vào mặt làm Hoàng Anh bị choáng, gục xuống.

Đến khi ngẩng lên, thấy anh Hải cầm sẵn chai bia định đánh mình, Hoàng Anh chạy sang bàn bên cạnh, lấy chai bia ném về phía anh Hải rồi cả hai tay không vật lộn trên sàn.

Thấy anh trai bị đánh đến chảy máu, Oanh đứng dậy can ngăn thì bị Sơn cầm vỏ chai bia ném vào đầu. Trả đòn, Oanh cũng cầm vỏ chai bia ném lại về phía Sơn nhưng Sơn tránh được.

Lúc này, thấy anh Hải đang cầm cốc bia định ném về phía mình nên Oanh chạy ra quán ốc gần đó, chộp được 2 con dao đặt trên bàn rồi chạy lại phía quán bia.

Quay lại, thấy anh Hải và anh trai vẫn đang đánh nhau, Oanh cầm dao chém liên tiếp về phía mặt và đầu của anh Hải khiến anh Hải ngã gục. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng dovết thương quá nặng và sâu, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Tại tòa, bị cáo thành khẩn nhận hành vi phạm tội của mình.Xét thấy, trong vụ án này có một phần lỗi từ phía bị hại nên sau nửa ngày xét xử, Hội đồng xét xử quyết định tuyên Nguyễn Tuấn Oanh 20 năm tù về tội Giết người. Hai bị can liên quan trong vụ án là Nguyễn Hoàng Anh và Nguyễn Năng Sơn lần lượt nhận mức án 8 và 12 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

Nhã Thanh
Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Án mạng… do cốc bia uống dở