Thiếu tá Nguyễn Hùng Cường (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã phải nhập viện điều trị 9 ngày do bị 2 cán bộ công an TP. Hạ Long hành hung. Sự việc có dấu hiệu bị ém nhẹm.

Thiếu tá công an bị đồng nghiệp đánh nhập viện

Nam Phong | 16/09/2016, 11:16

Thiếu tá Nguyễn Hùng Cường (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã phải nhập viện điều trị 9 ngày do bị 2 cán bộ công an TP. Hạ Long hành hung. Sự việc có dấu hiệu bị ém nhẹm.

Nguồn tin của Báo điện tử Một Thế Giới cho hay, người phải nhập viện điều trị là thiếu tá Nguyễn Hùng Cường (Đội trưởng Đội Tham mưu Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Kinh tế và Tham nhũng, Công an tỉnh Quảng Ninh), hai người ra tay với thiếu tá Cường là Phạm Tuấn Linh (Cán bộ Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP. Hạ Long) và Phạm Đức Dung (Cán bộ Đội Cảnh sát Môi trường Công an TP. Hạ Long), cả 2 đều là con của Thượng tá Phạm Hồng Sinh - Phó Trưởng Công an TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo đó, vào khoảng 12giờ30 ngày 4.9, thiếu táNguyễn Hùng Cường mặc quần áo dân sự điều khiển xe ôtô mang biển kiểm soát 14A - 068.99 lưu thông trên Quốc lộ 18 theo hướng cầu Bãi Cháy đi Quảng Yên.

Khi xe của thiếu tá Nguyễn Hùng Cường đi tới đoạn gần cửa hàng xăng dầu số 1 Cái Lân (thuộc phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) thì có hai thanh niên đèo nhau bằng xe máy phân khối lớn xin vượt. Tuy nhiên, thiếu tá Cường đã không nhường đường. Bực tức vì xe ôtô đi phía trước không cho vượt, hai thanh niên đi xe máy liền rú ga vượt lên, ép xe Thiếu tá Nguyễn Hùng Cường vào lề đường.

Thấy vậy, thiếu tá Cường điều khiển xe chạy vào cây xăng Cái Lân với mong muốn được trợ giúp. Tuy nhiên, hai đối tượng vẫn không buông tha, mà xông vào hành hung vị Thiếu tá Công an một cách không thương tiếc mặc cho thiếu tá Cường van xin và sự can ngăn của các nhân viên cây xăng cùng người đi đường.

Linh và Dung chỉ bỏ đi khi đánh thiếu tá Nguyễn Hùng Cường gục tại chỗ. Sau đó, nạn nhân được người dân và nhân viên cây xăng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Sau đó, cơ quan công an TP. Hạ Long đã vào cuộc điều tra, qua hệ thống camera của cây xăng, cơ quan chức năng đã trích xuất hình ảnh và xác định hai đối tượng hành hung thiếu tá Nguyễn Hùng Cường.

Trao đổi với PV Báo điện tử Một Thế Giới, đại tá Lê Duy Tấn - Trưởng công an TP. Hạ Long xác nhận thông tin về vụ xô xát. Ông Tấn cho biết, ông đã báo cáo sự việc tới Giám đốc CA tỉnh và đang cử cán bộ điều tra. Cũng theo lời ông Tấn xác nhận, Linh và Dung là hai cán bộ thuộc biên chế CA TP. Hạ Long do ông quản lý. Ông Tấn cũng xác nhận, đây là 2 con trai của Thượng tá Phạm Hồng Sinh - Phó Trưởng Công an TP Hạ Long.

Đại tá Tấn cho biết, Dung và Linh đã có tường trình về sự việc rằng đó chỉ là xô xát và xích mích cá nhân, không có thương tích.

Cũng theo vị Trưởng CA TP. Hạ Long thì đây chỉ là việc nội bộ, hiện vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Tuy nhiên, không hiểu xô xát nhẹ thế nào mà thiếu tá Cường phải nhập viện điều trị từ ngày 4.9 đến chiều ngày 13.9 mới được ra viện.

Ngày 14.9, qua điện thoại, thiếu táNguyễn Hùng Cường cho hay, anh vừa được xuất viện chiều 13.9 về nhà nghỉ ngơi. Thiếu tá Cường cũng từ chối chia sẻ về sự việc.

Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu tá công an bị đồng nghiệp đánh nhập viện