Chỉ cần kiên trì chế biến và ăn món này đều đặn trong 1 tháng, việc giảm tới 5kg mà không cần ăn kiêng hay luyện tập vất vả.

Ăn món này đều đặn mỗi ngày, chẳng mấy mà eo thon dáng đẹp

Blogtamsu | 19/11/2016, 21:31

Chỉ cần kiên trì chế biến và ăn món này đều đặn trong 1 tháng, việc giảm tới 5kg mà không cần ăn kiêng hay luyện tập vất vả.

Yến mạch vốn là một loại thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ được chế biến thành món cháo ăn thay bữa sáng. Yến mạch chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều chất xơ và các khoáng chất tốt cho sức khỏe, cơ thể.

Xem thêm: Môi khô, mụn nhọt, sụp mí,…là dấu hiệu cảnh báo bạn đang có nguy cơ mắc hàng loạt căn bệnh cực nguy hiểm

Với phụ nữ, không chỉ là nguyên liệu giúp làm đẹp tuyệt vời mà cháo yến mạch còn là món ăn giảm cân vô cùng tốt. Kết hợp với trứng gà sẽ giúp bạn có một ăn vừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng lại ‘’tút tát’’ vóc dáng cực kì hiệu quả.

Chuẩn bị:

- 100g bột yến mạch

- 3 quả trứng gà

- 1 lít nước.

Xem thêm: 1 lon bia – 3 cách làm da đen bẩm sinh cũng trắng bóc từ trên xuống dưới như trứng không cần thoa kem

Cách làm:

- Bột yến mạch bạn dùng thìa dằm cho bột vỡ nhẹ ra một chút. Sau đó, cho bột yến mạch vào nồi, đổ nước lọc vào rồi đun ở bếp vừa lửa.

- Khi nước trong nồi sôi, bạn mở vung và dùng thìa khuấy đều khoảng 5 phút để yến mạch nhừ hẳn ra.

- Trứng gà luộc chín và ăn kèm với cháo yến mạch.

Cách dùng:

- Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch và 2 quả trứng luộc.

- Bữa trưa: 1 bát cháo yến mạch và 1 quả trứng luộc. Nếu đói bụng tầm giữa buổi chiều, bạn có thể ăn thêm một chút hoa quả.

- Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch và 1 đĩa rau luộc.

Sở dĩ yến mạch có tác dụng giảm cân tốt là do trong yến mạch có chứa hàm lượng chất khoáng, chất xơ cao giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa và chất béo, cho bạn cảm giác no và hạn chế cơn thèm ăn mà không cảm thấy đói hay mệt mỏi. Áp dụng thực đơn này liên tục trong 1 tháng, bạn sẽ bất ngờ vì cân nặng giảm xuống đáng kể mà da dẻ vẫn mịn màng, căng khỏe như trước.

Lưu ý: Bạn có thể đổi vị một chút để bữa ăn thêm mới lạ và bớt nhàm chán bằng cách bổ sung thêm ít sữa béo hoặc sữa không đường, nước ép trái cây để nấu cùng cháo. Vừa giảm cân, vừa tốt cho sức khỏe lại giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn món này đều đặn mỗi ngày, chẳng mấy mà eo thon dáng đẹp