Xuất hiện trong tiệc mừng đăng quang của tân Hoa hậu Thư Dung, Angela Phương Trinh diện váy trắng sexy, xẻ đùi cao khoe chân dài quyến rũ.

Angela Phương Trinh sexy đến mừng Hoa hậu Thư Dung

Sơn Phạm | 30/12/2017, 11:47

Xuất hiện trong tiệc mừng đăng quang của tân Hoa hậu Thư Dung, Angela Phương Trinh diện váy trắng sexy, xẻ đùi cao khoe chân dài quyến rũ.

Thư Dung được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017. Mặc dù là cuộc thi cho phép những người đẹp từng trải qua dao kéo thế nhưng Thư Dung vẫn rất tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên khi mình không cần đụng chạm thẩm mỹ. Với chiều cao 1m71 cùng số đo 3vòng nóng bỏng, Thư Dung vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trong tiệc mừng đăng quang, Thư Dung diện những thiết kế lộng lẫy của NTK Đỗ Long

Angela Phương Trinh diện váy sexy khoe chân dài quyến rũ

Cả hai cùng diện đầm xẻ cao đọ dáng trước ống kính

Khi được hỏi về việc MC Phan Anh là một trong những giám khảo tại Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 lên tiếng phản đối kết quả Top 5 ngay trong đêm chung kết, Thư Dung chia sẻ rằngmỗi người có một quan điểm về cái đẹp. Để đánh giá chính xác về mộtthí sinh phải theo sát thí sinh đó suốt hành trình dài của cuộc thi. Không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp trên gương mặt hay ngoại hình chuẩn, kỹ năng trình diễn, hoa hậu cần phải có tấm lòng nhân ái, lễ phép ứng xử và giúp đỡ mọi người cùng vốn trí thức mà chỉ có tiếp xúc với họ thời gian dài mới có thể hiểu được.

“Việc anh Phan Anh chưa bị thuyết phục bởinhan sắc top 5, ban đầu cũng làm Thư Dung buồn. Tuy vậy, hành trình còn dài, Thư Dung nghĩ rằng mình cũng như top 5 sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để anh Phan Anh cảm thấy thực chất’’, người đẹp chia sẻ.

Sắp tới, Thư Dung sẽ tiếp tục quay The Look.Cô mong muốn được thử sức với một cuộc thi sắc đẹp nào đó trong thời gian tới và không ngại tiết lộ mong muốn đại diện Việt Nam thi quốc tế.

Sơn Phạm - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh sexy đến mừng Hoa hậu Thư Dung