Tối 1.11, lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016 đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Nữ diễn viên Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bật trong sự kiện với hình ảnh vô cùng gợi cảm.

Angela Phương Trinh sexy dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội

Haiyen | 01/11/2016, 22:17

Tối 1.11, lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016 đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Nữ diễn viên Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bật trong sự kiện với hình ảnh vô cùng gợi cảm.

Diễn viên Angela Phương Trinh tự tin sải bước trên thảm đỏ, đọ nhan sắc với dàn mỹ nhân Việt, cô đã chọn bộ đầm khoét ngực sâu, kết hợp phần tà xẻ caokhoe vóc dáng gợi cảm.

Bộ cánh hở táo bạo giúp "bà mẹ nhí'"phô trọn vòng 1 nóng bỏng và cặp chân dài

Bên cạnh đó, nữ diễn viên, người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng xuất hiệntrong bộ đầm quây gam pastel với chiếc vương miện lấp lánh trên đầu.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện như một công chúa lộng lẫy giữa Liên hoan phim quốc tế Hà Nội

Bên cạnh các nghệ sĩ, đoàn làm phim Việt, sự kiện còn chào đón các nghệ sĩ quốc tế. Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đến dự khai mạc Liên hoan phim. Sự kiện năm nay mang chủ đề “Điện ảnh - Hội nhập và phát triển bền vững” với nhiều nét mới lạ: phim dự thi có thể đến từ bất cứ quốc gia nào, một số buổi chiếu phim ngoài trời sẽ kết hợp với biểu diễn thời trang...

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My gây chú ý khi xuất hiện, mặc dù ở tuổi 50 nhưng vẻ đẹp của chịvẫn không thay đổi

Lễ khai mạc năm nay là một chương trình nghệ thuật kéo dài 90 phút thay vì 60 phút như mọi năm, chương trình khai mạc được xây dựng đậm chất điện ảnh, gọn nhẹ.

Ba người đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1 Thanh Tú, Á hậu 2 Thùy Dung

Hoa hậu Ngọc Hân lộng lẫy trong bộ cánh ren đính hoa rực rỡ của NTK Hoàng Hải xuất hiện từ sớm. Người đẹp đảm nhận vai trò MC trên thảm đỏ của sự kiện.

Ngọc Hân dẫn chương trình cùng MC Anh Duy

Nghệ sĩ Chiều Xuân diện áo dài tím dịu dàng, chị đi cùng chồng là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và con gái Hồng Khanh. Nghệ sĩ Chiều Xuânmong muốn, khi đến với LHP quốc tế Hà Nội lần này, nữ diễn viên sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi với các nhà làm phim nước ngoài để có thêm kinh nghiệm cho các dự án phim sắp tới.

Diễn viên Chí Nhân sóng đôi Minh Hà tham dự sự kiện cùng nhau. Cặp đôi của phim truyền hình 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'

Đạo diễn Trần Lực

Vợ chồng người mẫu Trang Nhung - đạo diễn Hoàng Duy cùng xuất hiện tại thảm đỏ

Chi Pu và Gil Lê nhanh chóng thu hút được sự chú ý khi cả 2 đại diện cho đoàn làm phim "Yêu" tham dự chương trình

NSƯT Hồng Ngát

Ca sĩ Ái Phương diện váy khoét eo gợi cảm, sánh bước bên MC Đức Bảo

Lý Nhã Kỳ nổi bật với bộ đầm lộng lẫy, đội vương miện như nữ hoàng. Nàng kiều nữ đi cùng Hoa hậu Giáng My, NTK Đức Hùng và 'gái nhảy' Minh Thư. Diễn viên Mai Thu Huyền và Bình An cũng tham gia lễ khai mạc.

Phương Thanh dù đầu trọc nhưng cô vẫn diện váy tham dự LHP

Diễn viên Lan Phương

Đạo diễn Lê Hoàng

Nghệ sĩ Trần Bảo Sơn

Diễn viên Minh Tiệp

Nghệ sĩ Trung Hiếu cùng đi với đồng nghiệp của mình

Diễn viên Trương Ngọc Ánh rạng rỡ xuất hiện tại LHP

Thành viên của đoàn Hàn Quốc diện áo dài Việt Nam

Trong khuôn khổ của LHP Quốc tế Hà Nội, Hà Nội sẽ chiêu đãi quan khách quốc tế tiệc, các chương trình văn hóa nghệ thuật như: Đêm Gala Hà Nội (19 giờ, ngày 3.11) tại Văn Miếu Quốc Tử Giám; chương trình tham quan Hạ Long. Trong 5 ngày LHP sẽ có những hoạt động cho sáng tạo như Trại sáng tác HANIFF, Chợ dự án làm phim, nơi các nhà làm phim trẻ giới thiệu các dự án làm phim, học hỏi các chuyên gia, tìm kiếm các nhà đầu tư. Trong suốt 5 ngày LHP, chương trình chiếu phim sẽ diễn ra từ 9 giờsáng đến 23 giờ hàng ngày tại các địa điểm: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Rạp Tháng Tám, Rạp Kim Đồng, Rạp Ngọc Khánh, CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Đặc biệt là hoạt động dành cho cộng đồng như Triển lãm bối cảnh Việt Nam trong một số phim nước ngoài (khai mạc 10 giờ30 ngày 1.11). Ba hoạt động diễn ra tại Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ: Chiếu phim ngoài trời kết hợp biểu diễn thời trang Italy (19 giờngày 2.11), Chiếu phim ngoài trời, biểu diễn ca nhạc (19 giờngày 3.11), Chiếu phim ngoài trời kết hợp biểu diễn thời trang áo dài (19 giờngày 4.11).

Lễ Bế mạc và trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20 giờngày 5.11.2016 trên kênh VTV1. Năm nay Việt Nam có 2 phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Trúng số tham gia dự thi hạng mục Phim dài dự thi; có 10 phim ngắn dự thi hạng mục Phim ngắn dự thi.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh sexy dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội