Chỉ 1 tuần sau những ồn ào về việc tố BTC chương trình MTV Conection không cho hát ca khúc "We don't talk any more", Trang Pháp đã chính thức xuất hiện trở lại sân khấu với vóc dáng gầy guộc.

Trang Pháp gầy guộc sau sự cố ồn ào với Sơn Tùng M-TP

Diệu Linh | 01/11/2016, 16:37

Chỉ 1 tuần sau những ồn ào về việc tố BTC chương trình MTV Conection không cho hát ca khúc "We don't talk any more", Trang Pháp đã chính thức xuất hiện trở lại sân khấu với vóc dáng gầy guộc.

Những ngày qua, Trang Pháp trở thành tiêu điểm của truyền thông quanh ồn ào với BTC chương trình "MTV Connection" khi tố BTC khôngcho cover ca khúc "We don't talk any more" vì sự kiện có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP
Dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả, nhưng 1 tuần vừa qua sức khỏe lẫn tinh thần của Trang Pháp đã bị ảnh hưởng không ít. Tối 31.10, là ca sĩ chính của đêm nhạc chào mừng sinh viên tại Đại học Văn Hiến, TP.HCM, Trang Pháp đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn sinh viên.
Với chiếc váy ôm sát lấp lánh, khán giả không quá khó để nhận ra dường như Trang Pháp gầy đi trông thấy sau những ồn ào vừa qua.
Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn cuồng nhiệt biểu diễn liên tục những ca khúc đang bắt hit hiện nay như: "Chỉ là", "We don't talk anymore", "At the top" và nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ các bạn sinh viên.
Hàng nghìn sinh viên đã đứng lên reo hò, hát và nhảy theo những màn biểu diễn cuồng nhiệt của Trang Pháp tạo nên một không khí vô cùng nóng bỏng. Thậm chí khi Trang Pháp đã kết thúc tiết mục của mình, các bạn sinh viên vẫn liên tục reo hò tên cô
Hoạt động âm nhạc từ hơn 5 năm trở lại đây, nhưng Trang Pháp thực sự mới gây chú ý với khán giả từ sau chương trình "Amazing race - Cuộc đua kỳ thú 2014" cùng cô bạn thân Băng Di. Cuộc thi tạo dựng bước đệm lớn giúp cho Trang Pháp nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng ở cả 2 vai trò ca sĩ và nhạc sĩ sáng tác.
Cô gái gốc Hà Nội sau nhiều năm loay hoay tìm hướng đi trong thị trường giải trí Việt đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ ở năm 2016 khi tạo ra2 bản hit cho 2 ca sĩ nữ nổi tiếng Thu Minh với "Goodbye" và Bảo Thy với "I love you".
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang Pháp gầy guộc sau sự cố ồn ào với Sơn Tùng M-TP