Việc giữ con quá kỹ và thường xuyên mang chúng đi khắp thế giới đã khiến cho Angelina Jolie có nguy cơ mất quyền nuôi con vào tay Brad Pitt.

Angelina Jolie đứng trước nguy cơ mất quyền nuôi 6 con nhỏ vào tay Brad Pitt

thao nguyen | 13/06/2018, 13:03

Việc giữ con quá kỹ và thường xuyên mang chúng đi khắp thế giới đã khiến cho Angelina Jolie có nguy cơ mất quyền nuôi con vào tay Brad Pitt.

Theo thoả thuận gần đây nhất từ vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie, quyền nuôi 6 con nhỏ được chia cho cả hai. Tuy nhiên, mới đây tòa án đang xem xétlại việc phân chia quyền nuôi con giữa. Theo đó, nữ diễn viên 42 tuổicó thể mất quyền chăm con nếu không tìm cách giúp Brad Pittcó cơ hội gần gũi, cải thiện tình cảm với sáu con. Đồng thời, phải hạn chế việc di chuyển và chia sẻ thời gian biểu chính xác cho chồng cũ.

Trong tài liệu, thẩm phán nói việc sáu đứa trẻ không có liên hệ với bố sẽ rất ảnh hưởng tới chúng. bởi trẻ con luôn được sự quan tâm cả bố lẫn mẹ.

"Việc trẻ vị thành niên vẫn khép kín với bố chúng và khi xem xét bố chúng đã phải làm như thế nào để được gần con thì có thể thể chúng cần phải được gần bố nhiều hơn,xếp quyền nuôi con về cho ông Pitt", đại diện toà án cho biết.

Theo thông báo từ toà, trong mùa hè này, Brad Pitt đã từ chối nhiều dự án phim để được gần gũi các con. Trong khi đó, Angelina Jolie lại mang 6 đứa nhỏ cùng qua Anh để tiện việc quay phần 2Maleficient, chính điều này đã làm khó khăn cho việc Brad bên cạnh tụi trẻ.

Theo tài liệu mới của toàn án, Brad Pitt và Angelina Jolieđược yêu cầu sắp xếp một cuộc gọi điện giữa họ, các con và hai nhà tâm lý học để thỏa thuận về lịch trình mùa hè. Brad Pitt sẽ có bốn tiếng một ngày ở bên các con (trừ Maddox đã 16 tuổi và được quyền chọn ở với ai). Trong khoảng thời gian này, ít nhất hai lần bố con Brad Pitt phải có cuộc gặp với nhà tâm lý. Ngoài ra, Jolie cần phải trang bị cho con những chiếc điện thoại để Brad có thể gọi điện bất cứ lúc nào và quan trọng nhất là cô không được gắn thiết bị nghe lén.

Sau đó, từ cuối tháng 6 tới cuối tháng 7, Brad Pitt cũng được quyền ở bên con theo lịch trình công việc. Anh có thể đưa con về Mỹ nhưng phải trao lại cho Angelina Jolie vào ngày các tin nhắn. Phiên xét xử ly hôn tiếp theo của cặp sao diễn ra ngày 13.8 tới.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9.2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Trước đó, nữ diễn viên Jolie đã yêu cầu toàn quyền nuôi con nhưng Brad Pitt không chịu và đấu tranh tới cùng. Cuối cùng, cả hai cũng đạt được thỏa thuận tạm thời, Angelina Jolie có quyền nuôi sáu con, trong khi Brad Pitt được đến thăm theo lịch.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie đứng trước nguy cơ mất quyền nuôi 6 con nhỏ vào tay Brad Pitt