Sau hơn 10 năm kết hôn cùng tỷ phú Mỹ gốc Việt - Chính Chu và định cư tại Mỹ, giữa tháng 6.2016 Hà Phương trở về Việt Nam thường xuyên hơn để quảng bá cho bộ phim điện ảnh "Finding Julia" do chính cô đầu tư kinh phí sản xuất.

'Angelina Jolie' Hà Phương tích cực quảng bá phim 'khủng' ở Việt Nam

Diệu Linh | 08/09/2016, 06:00

Sau hơn 10 năm kết hôn cùng tỷ phú Mỹ gốc Việt - Chính Chu và định cư tại Mỹ, giữa tháng 6.2016 Hà Phương trở về Việt Nam thường xuyên hơn để quảng bá cho bộ phim điện ảnh "Finding Julia" do chính cô đầu tư kinh phí sản xuất.

FindingJulia là bộ phim điện ảnh do chính ca sĩ Hà Phương đầu tư chi phí sản xuất, viết kịch bản và đóng góp ở vai trò nữ chính. Phim còn có sự góp mặt của nhữngcái tên nổi bật trong kinh đô Hollywood như:Richard Chamberlain, Andrew McCarthy và "nữ diễn viên seri Sex and the city"Paula Devicq.

Finding Juliaxoay quanh câu chuyện củanữsinh viên Julia Chamonix (Hà Phương đóng) giàu có xinh đẹpsống tại thành phốMahathancùng cha (Andrew McCarthy đóng) và bà ngoại (Kiều Chinh đóng). Nuôi đam mê được học diễn xuất dưới sự hướng dẫn của người thầy nổi tiếng (Richard Chamberlain), nhưng rào cản về ngôn ngữ, về 2 nền văn hóa Đông - Tây đã khiến cuộc sống của Julia không thoải mái. Sau cái chết đột ngột của bà ngoại, Julia bị một tai nạn và trở nên điên loạn, mỗi ngày của côtrôi qua là sự ám ảnh và nỗi đaugiằng xé kinh hoàng trong sự đấu tranhđể tìm lại chính mình.

Teaser của 2 phim đã chính thức được công bố từ cuối năm 2014, nhưng mãi cho tới tận tháng 7.2016 Finding Julia mới được hé lộ ở Việt Nam. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại (9.2016) trailer chính thức của Finding Julia vẫn chưa được công bố rộng rãi.

Để đưa bộ phim về với khán giả trong nước, Hà Phương đã trở lại Việt Nam tổ chứctừbuổi offlinegiao lưu cùng người hâm mộ tại khu vực phía Nam vàogiữa năm 2016. Dù định cư tại nước ngoài hơn 10 năm qua và cũng ít khi xuất hiện trở lại với showbiz Việt, nhưng Hà Phương vẫn là cái tên được khán giả yêu mến và quan tâm.

Lần về Việt Nam gần nhất, Hà Phươngdành nhiều thời gian tham gia vào các hoạt động từ thiện cùng gia đình vàxuất hiện trên VTV trong chương trìnhBữa trưa vui vẻ.

Chia sẻ về tác phẩm điện ảnh đầu tay mà Hà Phương mạnh dạn đầu tư, nữ ca sĩ cho biết: "Người Việt ra nước ngoài làm phim gặp rất nhiều khó khăn, trong đó rào cản lớn nhất là ngôn ngữ. Hàng ngày, Phương phải làm việc trong môi trường với hàng trăm người nước ngoài, tuy nhiên, đây là đứa con tinh thần lớn nên Phương luôn chăm chút và đầu tư kỹ. Hi vọng với niềm đam mê và sự cố gắng 'Finding Julia'sẽ nhận được sự quan tâm, đón nhận từ các bạn khán giả Việtkhi công chiếu".

Là cô em út tài năng không kém 2 chị gái Cẩm Ly - Minh Tuyết, Hà Phương còn được khán giả yêu thương và quý mến qua giọng hát ngọt ngào, phong cách nhẹ nhàng với: "Thuyền hoa", "Chuyến tàu hoàng hôn", "Bông ô môi", "Thương nhớ người dưng",...
DieuLinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Angelina Jolie' Hà Phương tích cực quảng bá phim 'khủng' ở Việt Nam