Sau khi Get High ra mắt bản audio, ca khúc này ngay lập tức được nhiều người săn lùng trên các trang nhạc.

Lưu Hương Giang cực “thoáng mát” trong Get High

Một Thế Giới | 24/09/2015, 10:01

Sau khi Get High ra mắt bản audio, ca khúc này ngay lập tức được nhiều người săn lùng trên các trang nhạc.

Không chỉ vậy, khi chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trong MV này, Lưu Hương Giang đã gặp không ít dư luận trái chiều về sự thay đổi 180 độ hình ảnh xưa nay của cô. Thay vì những bộ quần áo nghiêm chỉnh, cô đã khoác lên mình những trang phục cực kỳ thoáng mát và quyến rũ nhằm tôn lên vóc dáng của mình. Nữ ca sĩ đã đạt mục đích khoe được vóc dáng hoàn hảo, vũ đạo máu lửa và giọng hát đầy nội lực trong MV được đầu tư không kém gì sản phẩm quốc tế. 
Get High, Luu Huong GiangGet High, Luu Huong GiangGet High, Luu Huong GiangGet High, Luu Huong Giang
Hình ảnh nóng bỏng của Lưu Hương Giang trong MV mới
Từ việc dàn dựng đến thay đổi về hình ảnh trong từng bối cảnh quay của Get High đều khiến người xem như hòa vào giai điệu sôi động. Đặc biệt, trong MV này, Lưu Hương Giang khiến người xem thích thú khi cô làm DJ vô cùng chuyên nghiệp. Là người khá cầu toàn nên Lưu Hương Giang đã mất gần 4 tháng mới hoàn thành và cho ra mắt MV Get  High. Với sự giúp đỡ của stylist Hoàng Ku, Giang nhận được nhiều lời khen về cách thay đổi hình ảnh cũng như trang phục trong MV được đầu tư kỹ lưỡng.
Chia sẻ về sự kết hợp này, Lưu Hương Giang cho biết cô rất ấn tượng với tài năng và sức trẻ, sáng tạo của nhóm ST.319, đặc biệt là trưởng nhóm Aiden. Đây là chàng trai dễ thương và đáng mến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi kết hợp trong MV Get High, Aiden rất thích giai điệu sôi động của ca khúc cũng như cách làm việc của ca sĩ Lưu Hương Giang. 
Get High, Luu Huong GiangGet High, Luu Huong GiangGet High, Luu Huong Giang
Lưu Hương Giang đã khiến khán giả ngạc nhiên với phần trình diễn DJ và vũ đạo của mình
Chia sẻ về việc thử nghiệm hình ảnh gợi cảm, nữ ca sĩ cho biết cô không hề ngại người khác cho rằng cô “cưa sừng làm nghé”. Giang bảo: “Thật ra, nếu nhìn trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay thì rất nhiều nữ ca sĩ "hot" là bà mẹ đã có con. Không nên đặt vấn đề tuổi tác vào âm nhạc, điều quan trọng là bản thân mình nhận thấy mình còn phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc mà mình theo đuổi hay không. Khi tung ca khúc Get High, tôi thấy hiệu ứng từ khán giả rất tốt, nhất là đã lấy lòng được rất nhiều fan ở độ tuổi teen. Hiện tại tôi cảm thấy mình nữ tính và gợi cảm hơn bao giờ hết qua các bộ trang phục đã lựa chọn, và hình ảnh khi tôi chơi DJ khá tốt cũng đã chiếm được cảm tình của khán giả. Dù đã có con nhưng tôi vẫn tự tin vào vũ đạo và body của mình”.
Ca khúc Get High của Lưu Hương Giang
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lưu Hương Giang cực “thoáng mát” trong Get High