Trong đêm chung kết Miss World được diễn ra vào tối 14.12 khán giả mong Lương Thùy Linh sẽ giành được thành tích tốt nhất sau Top 11 của Lan Khuê hay Hoa hậu Nhân ái của Đỗ Mỹ Linh trước đó.

Hành trình đến top 12 của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong Miss World 2019

15/12/2019, 08:19

Trong đêm chung kết Miss World được diễn ra vào tối 14.12 khán giả mong Lương Thùy Linh sẽ giành được thành tích tốt nhất sau Top 11 của Lan Khuê hay Hoa hậu Nhân ái của Đỗ Mỹ Linh trước đó.

Lương Thùy Linh đã gây ấn tượng với đông đảo người hâm mộ bằng khả năng Tiếng Anh xuất sắc của mình

Tối 14.12, chung kết cuộc thi Miss World 2019 diễn ra tại Anh. Đại diện Việt Nam tại đấu trường này là Lương Thùy Linh. Cô là một trong những ứng cử viên được kỳ vọng ở mùa giải này với thành tích Top 10 Top Model, Top 10 dự án nhân ái ý nghĩa, thể hiện xuất sắc trong phần thi Head to Head Challenge. Trong đêm chung kết, khán giả mong Lương Thùy Linh sẽ dành được thành tích tốt nhất sau Top 11 của Lan Khuê hay Hoa hậu Nhân ái của Đỗ Mỹ Linh trước đó.

Sau khi lọt top 40, Hoa hậu Lương Thùy Linh có phần trình diễn trang phục dạ hội cùng người đẹp đến từ Venezuela. Người đẹp Cao Bằng diện mẫu đầm màu xanh, xẻ cao khoe đôi chân dài cực phẩm 1m22 để thể hiện phần thi váy dạ hội của mình. Ở phần thi múa truyền thống "Dances of The World". Lương Thùy Linh chọn múa mâm vàng - loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu. Đây là điệu múa đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện và mỹ nhân Việt đã làm khá tốt.

Điệu múa mâm vàng của Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh thể hiện màn múa mâm vàng trên sân khấu Miss World

Khác với các cuộc thi sắc đẹp khác, Miss World không có màn trình diễn áo tắm. Lương Thùy Linh diện bộ đầm màu xanh khoe khéo đôi chân dài 1,22 m trong phần trình diễn trang phục dạ hội.

Sau phần trình diễn trang phục dạ hội, MC công bố top 12 chung cuộc. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc được gọi tên vào top 12 ngay sau đại diện Philippines. Cô không khỏi xúc động, hạnh phúc gửi lời cảm ơn đến những khán giả đến cổ vũ cô hôm nay và cả những fan hâm mộ đang theo dõi từ quê nhà.

Lương Thuỳ Linh chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào về bản thân và đất nước của mình. Ngay tại đây dù không có thật nhiều những người Việt Nam cổ vũ cho tôi, nhưng tôi tin rằng có hàng ngàn khán giả quê nhà đang ủng hộ cho tôi qua màn ảnh nhỏ. Tôi thật sự tự hào về đất nước của mình."

Lương Thùy Linh trình diễn trang phục dạ hội

Sau khi lọt top 12, người đẹp tiếp tục chờ đợi để MC gọi tên top 5 chung cuộc. Đại diện Việt Nam nổi bật nhờ chiều cao ấn tượng giữa giàn thí sinh, tuy nhiên trong top 5 đã không có tên Việt Nam. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối, đây cũng là một trong những thành tích cao của thí sinh Việt tại đấu trường Miss World những năm gần đây. 5 đại diện lọt top trong gồm: Nigeria, Brazil, Ấn Độ, Jamaica, Pháp.

Ở phần giao lưu ngắn với MC, Thùy Linh xúc động cho biết muốn làm những điều lớn lao cho bản thân và truyền cảm hứng cho mọi người. "Tôi vô cùng tự hào về bản thân, quê hương. Tôi cực kỳ phấn khích vì có những khán giả Việt Nam đã đến cổ vũ tôi hôm nay. Tôi biết hàng nghìn khán giả đang dõi theo tôi ở quê nhà. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều", Lương Thùy Linh nói.

Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12 và cũng không được gọi tên trong giải thưởng "Hoa hậu nhân ái", song đây vẫn là thành tích tốt của thí sinh Việt trên đấu trường nhan sắc thế giới. Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng cô.

Lương Thùy Linh trả lời câu hỏi của MC

Người đẹp Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019
Vẫn như format Hoa hậu Thế giới những mùa trước, bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World - lên sân khấu công bố top 3. Trái với dự đoán của giới chuyên môn trước đó, vương miện đã thuộc về người đẹp Jamaica, Toni-Ann Singh. Cô bật khóc trên sân khấu vì bất ngờ. Hai á hậu lần lượt là người đẹp Pháp và Ấn Độ.

Dạ Thảo - Ảnh: SV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình đến top 12 của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong Miss World 2019