Angeline Jolie có vẻ như đang vô cùng tức giận trước thông tin Brad Pitt liên lạc lại với vợ cũ, nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Angelina 'phát điên' khi Brad Pitt liên lạc với vợ cũ

hoan nguyen | 03/03/2017, 15:19

Angeline Jolie có vẻ như đang vô cùng tức giận trước thông tin Brad Pitt liên lạc lại với vợ cũ, nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Sau lễ trao giải Oscar, một nguồn tin cho biết Brad Pitt đã tìm cách liên lạc lại với người vợ cũ, nữ diễn viên Jennifer Aniston. Nam tài tử được cho là đã tìm số di động của Jennifer trên một trang web, và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô. Bên cạnh đó, Jennifer cũng đã nhắn tin chúc mừng Brad sau khi bộ phim Moonlight đạt giải “Phim truyện xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Oscar 2017 vừa rồi. Moonlight là bộ phim do công ty Plan B của Brad sản xuất.

Brad Pitt và Jennifer Aniston thuở còn mặn nồng

Trước thông tin này, phía Angelina có vẻ như không mấy vui vẻ. Một nguồn tin cho biết: “Thật tệ khi Angelina biết được rằng Brad vẫn còn nghĩ về Jen và muốn giữ liên lạc với cô ấy. Angelina đã rất tức giận và tổn thương, vì dù sao họ cũng chỉ mới chia tay.”

Một nguồn tin khác cũng cho biết rằng Angelina bắt đầu cảm thấy hối hận vì vội vã đệ đơn ly hôn Brad Pitt. “Cô ấy liên tục tự vấn bản thân mình, cô ấy cô đơn, và cảm thấy nhớ người đã luôn động viên và khích lệ mình. Angelina luôn ngẩng cao đầu, nhưng sâu bên trong, cô ấy đang tuyệt vọng và cô đơn”.

Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 20 tháng 2 vừa qua, khi được hỏi về chuyện ly dị, Angelina đã trở nên vô cùng bối rối và ngập ngừng, sau đó trả lời ngắn ngủi: “Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này”.

Angelina hối hận vì đã vội vàng đệ đơn ly dị

Tháng 9 năm ngoái, dư luận bất ngờ trước việc Angelina đệ đơn ly dị Brad Pitt. Kể từ đây, cuộc sống và hình ảnh của nam diễn viên gần như bị đảo lộn. Anh bị nghi vấn đã có hành vi bạo lực với con trai cả Maddox. Anh thâm chí đã bị cấm gặp các con. Cho tới tháng 11 năm 2016, Brad mới được minh oan, nam tài tử bắt đầu lao vào cuộc chiến dành nuôi con với vợ cũ.

Về phía Jennifer, đây không phải là lần đầu tiên tên cô được nhắc đến trong vụ ly hôn lùm xùm của người chồng cũ. Jennifer vốn được cho là đã bị Brad bỏ rơi để chạy theo Angelina. Nhưng dẫu sao, Jennifer đã tìm được bến đỗ đời mình bên cạnh Justin Theroux. Hiện tại, cô đang sống rất hạnh phúc.

Hoàn Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina 'phát điên' khi Brad Pitt liên lạc với vợ cũ