Để tái sử dụng những buồng điện thoại đỏ, một trong những biểu tượng của nước Anh, một công ty Mỹ đã có sáng kiến biến chúng thành những văn phòng thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi.

Anh biến buồng điện thoại thành văn phòng thu nhỏ

Cẩm Bình | 05/05/2016, 15:11

Để tái sử dụng những buồng điện thoại đỏ, một trong những biểu tượng của nước Anh, một công ty Mỹ đã có sáng kiến biến chúng thành những văn phòng thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi.

Theo Bar Works Inc, công ty đưa ra sáng kiến, những văn phòng thu nhỏ được cải tiến từ buồng điện thoại sẽ phục vụ cho những người làm việc bận rộn, thường xuyên phải di chuyển.

Ông Jonathan Black, một người Anh sống ở New York, Giám đốc điều hành của Bar Work Inc, cho biếttrong mỗi buồng điện thoại đều được trang bị đầy đủ thiết bị của một văn phòng làm việc, gồm máy in, máy scan, một màn hình máy tính 25 inch và mạng Wifi. Ngoài ra, tại đây cũng sẽ phục vụ cà phê miễn phí.

Theo kế hoạch, công ty sẽ đặt những buồng điện thoại đã được cải tiến này tại 5 thành phố lớn của Anh trong những tháng tới. Hiện tại đã có 15 buồng được đặt ở London và Edinburg (bang Texas, Mỹ).

Bar Work là công ty chuyên cung cấp những địa điểm làm việc kiểu quầy rượu (bar-themed work station) cho những người làm việc phải thường xuyên di chuyển. Để sử dụng những điểm làm việc này, người dùng sẽ đăng ký làm thành viên và đóng tiền theo tháng. Văn phòng thu nhỏ cải tiến từ buồng điện thoại cũng là một trong những dịch vụ kiểu như vậy của Bar Work, theo đó khách hàng sẽ đóng 19.99 bảng Anh (29 USD) mỗi tháng để được sử dụng những văn phòng này.

Ông Black hy vọng những buồng điện thoại cải tiến này sẽ thu hút được 10.000 khách hàng vào cuối năm 2016.

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ truyền thông mà đặc biệt là sự xuất hiện của điện thoại di động, những buồng điện thoại công cộng đã trở nên vô dụng. Tuy nhiên, theo một khảo sát năm 2015, những buồng điện thoại được sơn màu đỏ được thiết kế vào năm 1920, đã được bình chọn là thiết kế vĩ đại nhất mọi thời đại của nước Anh.

Cẩm Bình (theo IB Times)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh biến buồng điện thoại thành văn phòng thu nhỏ