Xuất hiện trong buổi bình luận trước trận boxing tỉ đô giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor, mỹ nữ thu hút nhiều khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng. Với những ai mê boxing, người phụ nữ trẻ đẹp này không quá xa lạ vì cô chính là Nguyễn Thị Yến, VĐV từng giành HCV boxing SEA Games 28 ở hạng cân 51kg nữ.

Hoa khôi boxing đoạt HCV SEA Games gây sốt trước trận Mayweather - McGregor

Hồng Quân | 27/08/2017, 11:53

Xuất hiện trong buổi bình luận trước trận boxing tỉ đô giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor, mỹ nữ thu hút nhiều khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng. Với những ai mê boxing, người phụ nữ trẻ đẹp này không quá xa lạ vì cô chính là Nguyễn Thị Yến, VĐV từng giành HCV boxing SEA Games 28 ở hạng cân 51kg nữ.

Xem thêm:Cảnh nóng trong phim Việt được chia sẻ nhiều nhất Facebook

Chân dài dàn cảnh 6 người trộm xe máy, nghịch tử đánh bố ở quán net bị đàn anh dạy dỗ

Trong chương trình này, Nguyễn Thị Yến nhận định về kết quả cuộc đấu thế kỷ Floyd Mayweather với Conor McGregor cũng như giới thiệu kỹ thuật boxing. Hoa khôi boxingdự đoán đúngFloyd Mayweather sẽthắng (bằng knock-out ở hiệp 10 - PV).

Hoa khôi boxing Nguyễn Thị Yến gây sốt khi tham gia bình luận trận Mayweather - McGregor.

MC Thu Hằng của kênh K+ cũng đến phòng tập của Nguyễn Thị Yến để tập luyện và trải nghiệm bộ môn boxing.

Sinh năm 1993 ởBắc Giang, Nguyễn Thị Yếngây chú ý khi giành HCV boxing tại SEA Games 28 ở hạng cân 51kg nữ. Song chỉ một thời gian ngắn sau đó, côquyết định tạm ngừng sự nghiệp thi đấu để kết hôn và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Tháng 1.2016, nhà vô địch boxing SEA Games 28 bất ngờ đăng hình cưới lên trang cá nhân khiến người hâm mộ xôn xao.

Chồng côlà nam võ sĩ boxing Nguyễn Đắc Thắng. Thắng từng là VĐV của tuyển boxing Hà Nội, đang làm công tác huấn luyện ởmột phòng tập củamình.

Ảnh cưới của Nguyễn Thị Yến với ý tưởng gắn với đôi găng boxing.

Được bạn bè gọi vui là “Yến ốc”, Nguyễn Thị Yến và chồng quen nhau từ năm 2010 với những câu trêu chọc nhau bình thường. Cả hai ngày càng gắn bó qua những buổi tập và theo dõi nhau thi đấu, song không ai nghĩ rằng họ sẽ về chung một nhà.

Thân hình đẹp, thon thả.
Mạnh mẽ trên sàn đấu.
Đằm thắm ngoài đời.

Nguyễn Thị Yến cho biết: “Tụi em quen nhau từ năm 2010. Em đã đi tập luyện và thi đấu nhiều nên ba mẹ muốn em ổn định hơn và để yên tâm về con gái!”.

Sau khi về nhà chồng, ĐKVĐ SEA Games tiết lộ sẽ ngưng chương trình thi đấu và tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Trước khi giành HCV SEA Game 28, Nguyễn Thị Yến làm quen với boxing từ năm 2007 và mọi thứ không hề dễ dàng. Boxing thường xuyên tập trung ở TP.HCM nên nỗi nhớ xa nhà thường trực trong lòng cô gái quê Bắc Giang. Bên cạnh đó, sự vất vả của môn thể thao này khiến Yến nhiều khi nản chí.

“Khi bước vào thi đấu, em không sợ đối thủ nào nhưng em sợ nhất là những lúc ép cân, những lúc đó không ăn không uống được, mệt mỏi quá em chỉ muốn buông tất cả, không muốn cố gắng gì nữa, nhưng rồi nghĩ đến công sức của các thầy đã dạy bảo, em lại tự nhủ mình phải quyết tâm hơn nữa”, Yến kểvề những khó khăn của mình.

Không có thành công nào mà không trải qua thất bại. Với Yến cũng vậy, cô gái 24 tuổi chia sẻ về bí quyết để trở thành nhà vô địch SEA Games 28: “Lúc đầu thua trận nhiều em nản lắm, em thấy mình thật vô dụng và kém cỏi. Vì vậy, em quyết tâm bằng mọi giá không được để thua nữa”.

Nguyễn Thị Yến thắngMagno Irish (Philippines) để giành HCV SEA Games 28:

Nữ VĐV Việt giành HCV SEA Games 29chạy 5.000 m dìu đồng đội cùng mừng chiến thắng:

Chứng kiến Phạm Thị Huệ ngã gục sau vạch đích, Nguyễn Thị Oanh nhanh chóng tiến lại xốc đồng đội dậy thay vì một mình ăn mừng chiến thắng ở nội dung chạy 5.000 m tại SEA Games 29.

Xem thêm:Mặt mộc Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 được ví với thiên sứ, triệu người mê

Cụ ông chết khi quan hệ, mỹ nữ bán bảo hiểm im lặng, chồng sốc nặng

Danh tính người xăm đầy tay nghi là bạn trai đại gia của Ngọc Trinh

Nghi án Phí Minh Long bán độ, dùng phi long tại thiên hạ gục giấc mơ U22 Việt Nam

Minh Long 'ngốc nhất lịch sử', bầu Đức bị chế giễu, fan ném tivi và đập iPhone vì U22 Việt Nam

U22 Việt Nam bị loại, Thủy Tiên phán SEA Games là giải ao làng, quan tâm làm gì!

Ngọc Trinh ước có vài trăm tỉ để sống an phận và hơn 20 lần phát ngôn

Từ chối mua đồ ăn, tài xế GrabBike bị gái xinh Hà Nội chửi là đồ nhà quê

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi boxing đoạt HCV SEA Games gây sốt trước trận Mayweather - McGregor