Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của lão tướng Anh Đức đã đưa tuyển Việt Nam vào chơi trận chung kết King's Cup 2019 ngay trên đất Thái.

Anh Đức ghi bàn phút 90+4, tuyển Việt Nam hạ Thái Lan, vào chung kết King's Cup

nguyen huy | 05/06/2019, 18:01

Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của lão tướng Anh Đức đã đưa tuyển Việt Nam vào chơi trận chung kết King's Cup 2019 ngay trên đất Thái.

Phút 89: Xuân Trường vào sân thay Tuấn Anh. Hiệp 2 được bù thêm 4 phút.

Phút 81:Nhận đường chuyền của Hồng Duy, Quang Hải tung cú sút chéo góc ở vị trí trống trải nhưng bóng đi chệch cột khung thành Thái Lan trong gang tấc.

Phút 75: Công Phượng bị chơi xấu phải nằm sân.Pansa nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Công Phượng.

Phút 72: Hồng Duy vào sân thay Bùi Tiến Dũng. Văn Hậu sẽđược đưa xuống chơi hậu vệ để củng cố hàng thủ.

Phút 70: Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận thẻ vàng vì dung tay cản bóng. Từ pha đá phạt, bóng được đưa vào lưới của thủ môn Văn Lâm nhưng trọng tài chính đã không công nhận vì một cầu thủ Thái phạm lỗi.

Phút 67: Trọng Hoàng bị chợi xấu, thêm một cầu thủ Thái nhận thẻ vàng. Chủ nhà cố tình chơi va chạm mạnh và xấu.

Phút 65: Công Phượng được HLV Park cho vào sân thay Văn Toàn.

Phút 64: Va chạm đã xảy ra giữa hai đội khi Thái Lan bị Duy Mạnh phạm lỗi. Các cầu thủ Thái ào vào gây hấn. Một cầu thủ Thái vả mặt Văn Hậu khiến anh đau đớn. Trọng tài rút thẻ vàng cho cầu thủ Thái và Văn Toàn của Việt Nam.

Phút 60: Thái Lan đang chủ động chơi nhanh và mở nhiều đợt tấn công và sút xa. Nhưng thủ môn Văn Lậm chơi tập trung và không mắc một sai lầm nào.

Phút 56: Thái Lan được hướng đá phạt, cầu thủ chủ nhà phạm lỗi tiểu xảo với Trọng Hoàng.

Phút 48:Tận dụng pha cướp bóng, Văn Toàn tung cú vô-lê từ sát vạch 16,5 m nhưng bóng đi không trúng đích.

Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1 hai đội hoà nhau 0-0

Phút 45+1: Sau pha phạt góc của Quang Hải, trọng tài chíng cất tiếng còi kết thúc hiệp 1.

Phút 44: Văn Toàn và Trọng Hoàng có pha phối hợp ăn ý bên cánh trái tuy nhiên pha câu bóng vào của tiền đạo HAGL bị hậu vệ Thái Lan phá ra ngoài.

Phút 39: Văn Toàn có bóng chếch về phía cánh trái, anh quyết định tăng tốc, xâm nhập vào vòng cấm. Anh đi bóng lắc léo và lừa đươcAdisorn trước khi tung ra cú sút chéo góc nhưng bóng đi thiếu lực. Trung vệ Suphan đã phá bóng chịu phạt góc.

Phút 35:Trọng Hoàng có pha xử lý không tốt tạo cơ hội cho Thitipan Puangchan băng lên tung cú volley đưa bóng đi chệch khung thành của Đặng Văn Lâm trong gang tấc.

Phút 23: Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt từ cư ly hơn 30 m. Quang Hải thực hiện cú đá thẳng nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Kawin.

Phút 18: Supachai đã có pha xử lý đẳng cấp khi anh sút bóng căng, Văn Lâm đã bay hết người nhưng không trúng được bóng. May mắn cho Việt Nam khi bóng trúng cột dọc ra ngoài.

Phút 13:Việt Nam được hưởng đá phạt ở cánh trái. Hùng Dũng treo bóng với điểm rơi khó đoán và Kawin buộc phải đấm bóng ra ngoài.

Phút 9: Văn Hậu bị đau sau khi va chạmThitiphan.

Phút 6:Văn Toàn bị Adisorn phạm lỗi ở sát đường biên nhưng trọng tài chỉ nhắc nhở trung vệ số 5 bên phía Thái Lan.

Phút 4:Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt sau tình huống Quang Hải bị phạm lỗi. Tiền vệ số 19 treo bóng tầm thấp và không vượt qua được hàng thủ của chủ nhà Thái Lan.

Phút 2:Thủ thành Kawin và một hậu vệ Thái phối hợp không hiểu ý khiến khung thành Thái Lannguy hiểm. Tuy nhiên, anh kịp quay về bắt được đường chuyền vào trong của Anh Đức.

Tuyển Việt Nam mặc trang phục đỏ, Thái Lan trang phục màu vàng

Trận đấu bắt đầu:

Trong buổi họp báo trước trận đấu ngày hôm qua, HLV Park Hang-seo cho biết khả năng ông cho Tuấn Anh ra sân là 80%. Nhưng hôm nay,ông đã điền tên tân binh mới của mình vào đội hình xuất phát.

Danh sách ra sân của Park Hang-seo còn đáng chú ý khi ông Văn Toàn đá chính và Công Phượng dự bị. Cầu thủ khác đang chơi bóng tại Thái Lan là Xuân Trường cũng ngồi ngoài.

Danh sách cầu thủ ra sân của tuyển Việt Nam

ĐT Việt Nam XI (3-4-3):Đặng Văn Lâm (thủ môn), Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng,Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh; Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng,Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức.

Phát biểu trước trận đấu:

HLV tuyển Thái Lan: Chúng tôi đã sẵn sàng 100% cho trận gặp Việt Nam. Trước các chấn thương, tôi không lo lắng gì cả vì tất cả các cầu thủ được gọi lên đều có thể tìm ra nhân tố thay thế. Tất cả đều đủ giỏi để đá cho ĐTQG.

Những áp lực dành cho chúng tôi là bình thường, không có vấn đề gì cả. Về việc chúng tôi tập nhiều hơn Việt Nam ít buổi thì cũng chẳng tạo ra khác biệt gì đâu, vì đội nào cũng đã làm được điều tốt nhất có thể trong các buổi tập của mình rồi".

HLV tuyển Việt Nam:Tôi luôn dặn các cầu thủ của mình cho dùkết quả trận đấu có như thế nào, chúng ta có thể thắng cũng có thể thua nhưng phải chơi với tinh thần cao nhất, thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Thái Lan mạnh nhưng chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể trở thành đội vô địch của Đông Nam Á.

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh Đức ghi bàn phút 90+4, tuyển Việt Nam hạ Thái Lan, vào chung kết King's Cup