Ở trận đấu sớm giải giao hữu quốc tế King's Cup, tuyển Curacao đã hạ Ấn Độ với tỷ số 3-1 giành quyền vào chung kết.

Thắng nhẹ nhàng Ấn Độ, Curacao đợi tuyển Việt Nam ở chung kết King's Cup?

nguyen huy | 05/06/2019, 17:49

Ở trận đấu sớm giải giao hữu quốc tế King's Cup, tuyển Curacao đã hạ Ấn Độ với tỷ số 3-1 giành quyền vào chung kết.

Thực lực của Curacao đã được chứng minh rất sớm khi trận đấu vừa bắt đầu vài phút. Với các cầu thủ chơi bóng ở châu Âu, đặc biệt là những ngôi sao của Ngoại hạng Anh, đội bóng đang đứng 88 thế giới không mấy khó khăn vây ép khung thành Ấn Độ.

Đến phút 14,cầu thủ sinh ra ở Hà Lan và trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax là Jarchinio Antonia đã mở tỷ số cho Curacao với cú đệm bóng dễ dàng trong vùng cấm. 4 phút sau,đại diện của khu vực Trung Mỹ có bàn thắng thứ 2khi Elson Hooi vượt qua cả thủ thành của Ấn Độ trước khi dứt điểm vào lưới trống.

Bị thua liên tiếp 2 bàn chỉ 4 phút, Ấn Độ dồn lên và có được bàn gỡ từ chấm phạt đền của đội trưởngSunil Chhetri. Nhưng các cầu thủ Curacao chỉ mất đúng 1 phút để tái lập khoảng cách 2 bàn với pha lập công của ngôi sao đang chơi bóng tại Cardiff City là Leandro Bacunao.

Sang hiệp 2, Curacao chủ động chơi chậm và giữ sức nhưng vẫn có nhiều cơ hội được tạo ra về khung thành Ấn Độ. Tỷ số 3-1 được giữ đến hết trận.

Thắng nhẹ nhàng Ấn Độ,Curacao lọt vào trận chung kết King's Cup 2019 và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giũa Việt Nam và Thái Lan vào lúc 19g45 tối nay.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng nhẹ nhàng Ấn Độ, Curacao đợi tuyển Việt Nam ở chung kết King's Cup?