Chính vì sống ảo quá nhiều nên mỗi bức ảnh của cặp đôi miệt thị người ngực phẳng mới trở thành tâm điểm chỉ trích, săm soi của cộng đồng mạng.

Ảnh hậu trường chết ngất của Mon 2k

Blogtamsu | 13/12/2016, 16:06

Chính vì sống ảo quá nhiều nên mỗi bức ảnh của cặp đôi miệt thị người ngực phẳng mới trở thành tâm điểm chỉ trích, săm soi của cộng đồng mạng.

Sau nhiều lần bóc mẽ thành công ngoại hình và nhan sắc thật ngoài đời của cặp đôi Mon 2k và Ngân 98, lần này cư dân mạng lại dùng những lời miệt thị cay đắng nhất cho Mon 2k sau khi cô nàng bị tag vào một bức ảnh hậu trường chụp xe phân khối lớn.

Chính vì được tag tên nên trong bức ảnh này, sự xuất hiện của Mon 2k là tự nhiên và không qua chỉnh sửa. Nhưng cũng chính vì lẽ đó mà hình ảnh của cô nàng lúc này bị bóc mẽ đến thảm hại nhất có thể. Dường như, khi chưa photoshop, Mon 2k lộ nguyên vòng 2 ngấn mỡ và đôi chân ngắn, béo.

Hình ảnh này khác hẳn với với những clip live stream, loạt hình tự sướng trên trang cá nhân xinh đẹp. lung linh của Mon 2k. Chỉ bằng ấy sự thật thôi, Mon 2k nhanh chóng nhận lại sự chê bai, dè bỉu và miệt thị từ cộng đồng mạng. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra choáng váng về ngoại hình của cô nàng, dù trước đó không ít lần Mon bị bóc mẽ vóc dáng thật.

Hiện tại, Mon 2k đã tách hẳn và không chơi cùng Ngân 98 sau khi tố cáo bạn thân "nẫng" tay trên, cướp người yêu của mình. Dù cả 2 hoạt động độc lập nhưng dường như cách tạo scandal, cách sống ảo để tự làm mình nổi lềnh phềnh không hề khác nhau.

Cũng chính vì lẽ đó, cho đến bây giờ, mỗi khi nhắc đến Ngân 98, nhắc đến Mon 2k người ta chỉ nghĩ đến 2 cô gái ít tuổi dùng thân thể để mọi người biết đến. Đừng biện minh cho những hành động của mình là "làm những gì mình thích, không quan tâm đến cảm xúc của người xung quanh", bởi sau này, cái thứ "mình thích thì mình làm thôi" sẽ có hậu quả không hề nhỏ.

HT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh hậu trường chết ngất của Mon 2k