Chỉ vì trót "sống ảo" mà từ người dưng nước lã, hai cô gái đã nhận chung nhau một người bà.

Tung ảnh xúc động về bà ngoại, girl xinh hứng trọn gạch đá

Blogtamsu | 13/12/2016, 16:03

Chỉ vì trót "sống ảo" mà từ người dưng nước lã, hai cô gái đã nhận chung nhau một người bà.

Mới đây, hình ảnh một cụ bà gầy yếu ngồi co ro bên giường bệnh của con trai với ánh mắt tuyệt vọng được chia sẻ trên một số diễn đàn đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Hình ảnh cảm động được nhiều người đồng cảm.

Nguyên văn dòng trạng thái xúc động của cô gái trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ: “Bà ngoại mình, 95 tuổi rồi. Cậu út mình bị ung thư ruột di căn, được bác sĩ trả về chờ ngày theo ông bà. Bà ngoại mình suốt ngày chỉ âm thầm ngồi kế bên cậu như vậy thôi. Không nói gì cũng không khóc, chỉ đơn giản là ngồi như vậy thôi. Bởi vậy trong xã hội này nếu còn yêu thương được thì cứ yêu thương đi, ngộ lỡ có chuyện gì xảy ra chúng ta sẽ không hối hận”.

Nếu chỉ đọc đến đây thôi thì chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy xót thương cho số phận nghiệt ngã của hai mẹ con họ khi người đầu bạc tiễn người đầu xanh. Còn nỗi đau nào to lớn hơn việc người mẹ chỉ biết bất lực ngồi bên đứa con đang trong cơn thập tử nhất sinh chờ chết.

Thế nhưng trái với phản ứng ban đầu của nhiều người khi bày tỏ sự cảm thông sâu sắc, cư dân mạng lại xúm vào chê trách và dùng lời lẽ châm biếmvới chủ nhân của status. Nguyên nhân không đâu khác chính là cái tội "sống ảo" vô tội vạ của những cô gái muốn nổi tiếng chỉ bằng 1 status hay 1 bức ảnh.

Cụ thể, ở 1 trang diễn đàn khác, cư dân mạng lại bắt gặp hình ảnh vẫn là cụ bà đó và thậm chí là vẫn y nguyên status đó nhưng lại do một tài khoản khác chia sẻ. Điều này đã tạo nên cảnh trớ trêu là 2 cô gái từ người dưng bỗng nhận chung nhau 1 người bà ngoại.

Ngay cả nội dung status cũng giống nhau đến 99%.

Sau khi "bóc phốt" 2 cô gái - 1 người bà, cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc phẫn nộ trước trò "câu like" trắng trợn của 2 cô gái trẻ.

Bạn N. N thẳng thắn: “Trên trang cá nhân chẳng thấy nói gì chuyện bà với cậu. Vậy mà hai tài khoản cùng đăng một ảnh với một status trong hai trang khác nhau. Mọi người đặt tình thương nhầm chỗ rồi”. Còn bạn M.H thì bức xúc: “Toàn câu like vớ vẩn”.

Những comment gạch đá của cư dân mạng khi biết sự thật.

Dẫu biết việc chia sẻ những hình ảnh hay câu chuyện cảm động trên các trang mạng xã hội là một chuyện tốt nên làm nhưng chỉ vì ham hố "câu like" mà nhiều bạn trẻ đã bất chấp tất cả để bẻ cong sự thật, thậm chí còn mang người khác ra làm trò đùa . Không ít người đã bị chỉ trích là "máu lạnh", "vô tình" khi dửng dưng với nỗi đau của người khác nhưng có lẽ điều đó một phần là do trong xã hội hiện nay, lòng tốt và lòng tin của chúng ta đang bị kẻ xấu lợi dụng để chuộc lợi và thỏa mãn ý muốn của bản thân.

Huyền Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
29 phút trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tung ảnh xúc động về bà ngoại, girl xinh hứng trọn gạch đá