Bộ sưu tập giày cao gót lên đến hàng trăm triệu đồng đã phần nào tiết lộ thói quen mua sắm và đam mê “điên cuồng của Ngọc Trinh dành cho những item đắt giá.

Cứ nhìn bộ sưu tập khủng này là biết Ngọc Trinh ' cuồng' giày cao gót cỡ nào

Blogtamsu | 13/12/2016, 15:54

Bộ sưu tập giày cao gót lên đến hàng trăm triệu đồng đã phần nào tiết lộ thói quen mua sắm và đam mê “điên cuồng của Ngọc Trinh dành cho những item đắt giá.

Là một trong những “tín đồ” giày cao gót, Ngọc Trinh từng đầu tư hàng trăm, thậm chí cả tỉ đồng cho những đôi giày xa xỉ từ các nhãn hàng trứ danh. Người đẹp dù sở hữu chiều cao và vóc dáng chuẩn mẫu, song vẫn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những đôi giày cao gót tôn dáng, giúp tô đậm vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm. Ngoài đam mê đến “điên cuồng”, “Nữ hoàng nội y” còn thú nhận rằng, vì không sở hữu đôi chân đẹp nên cô mới “nghiện” giày cao gót. Chính những item gót cao ấy đã giúp mỹ nhân che khéo các khuyết điểm ở bàn chân thô, giúp cô lấy lại tự tin và tỏa sáng mỗi lần xuất hiện.

Ngọc Trinh “say đắm” giày hiệu, đặc biệt là các thiết kế cao gót của Chritstian Louboutin, Dior, hay Chanel, Miu Miu… Mỗi lần shopping, dễ thấy kiều nữ Việt luôn mạnh tay chi trả cả khoản lớn để “rinh” về hàng loạt những mẫu giày mới nhất, từ bộ sưu tập mới nhất của các nhà mốt nổi danh.

Bên cạnh những bộ đầm lộng lẫy, Ngọc Trinh còn có niềm đam mê lớn với giày cao gót.

Dễ thấy, giày cao gót là một trong những item Ngọc Trinh mua nhiều nhất trong mỗi chuyến shopping tại nước ngoài.

M

ới đây, tại một sự kiện,người đẹp gốc Trà Vinh đã khiến các tín đồ được dịp mãn nhãn khi xuất hiện ấn tượng trong mẫu đầm kiêu sa của nhà thiết kế Đỗ Long, phối ăn ý cùng đôi cao gót màu hồng phấn từ thương hiệu Miu Miu.

Tuyệt tác từ nhà mốt trứ danh có thiết kế quai nơ, nạm đính đẹp mắt ở phần gót, hiện được yết giá gần 30 triệu đồng.

Ngoài item màu phấn của Miu Miu, Ngọc Trinh còn sỡ hữu thêm 1 đôi cao gót có quai màu hồng pastel từ Casadei, có giá khoảng 16,5 triệu đồng.

Casadei là một trong những nhãn hàng mà mỹ nhân Việt vô cùng yêu thích bởi các thiết kế tinh tế, tôn dáng và đi lên chân rất gọn gàng.

Không chỉ tậu đôi boots cao gót màu sáng, Ngọc Trinh còn chịu chi, sắm thêm phiên bản màu tối để luân phiên thay đổi, phối với các bộ trang phục khác nhau.

Kiều nữ Việt sở hữu rất nhiều các thiết kế của Louboutin. Trong hình là đôi Bareta đính đinh tán thời thượng, có giá 20 triệu đồng.

Ngọc Trinh có xu hướng ưa chuộng các theiét kế đính đá tinh xảo, giúp tôn lên vẻ yêu kiều, đài các.

Ngọc Trinh sắm rất nhiều các thiết kế cao gót của Dior bởi các item của nhà mốt có khả năng tôn phong cách thanh lịch, tinh tế hữu hiệu.

Đông Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cứ nhìn bộ sưu tập khủng này là biết Ngọc Trinh ' cuồng' giày cao gót cỡ nào