Trung vệ Jan Vertonghen dính chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm mạnh ở đầu khiến máu chảy đầm đìa, nôn ọe, không thể tự bước đi.

Ảnh Jan Vertonghen chấn thương đầu rợn người ở trận Tottenham thua Ajax

nguyen huy | 01/05/2019, 09:38

Trung vệ Jan Vertonghen dính chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm mạnh ở đầu khiến máu chảy đầm đìa, nôn ọe, không thể tự bước đi.

Tình huống va chạm mạnh dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Jan Vertonghen bên phía đội chủ nhà ở phút 32. Từ cú đá phạt của đồng đội, Vertonghen nỗ lực bật lên chạm bóng. Đồng đội Aldeweireld cũng nhảy lên đánh đầu, trong khi thủ thành Onana của Ajax băng ra cản phá.

Ngay sau khi ngã xuống, trên mặt Vertonghen có nhiều vết cắt ở mũi và đầu khiến máu chảy đầm đìa xuống cả mặt. Thecamera chiếu chậm thì khuỷu tay của thủ môn Onana đập vào mặt Vertonghen.

Vertonghen có vẻ bị đau rất nhiều, anh không thể dịch chuyển cơ thể và nằm im chờ bộ phận y tế vào chăm sóc

Khi đội ngũ bác sĩ đỡVertonghen lên, máu chảy thành dòng. Sau khi được lau máu và kiểm tra bởi nhân viên y tế của đội bóng, Vertonghen được bật đèn xanh để tiếp tục vào sân. Tuy vậy, trọng tài chính tỏ ra nghi ngờ khả năng tiếp tục của cầu thủ bên phía đội chủ nhà và đã chất vấn ban y tế của Spurs ngay trên sân. Sau đó Vertonghen được rút ra và thay bằng Moussa Sissoko.

Ngay khi đó Vertonghen đã không thể đứng vững và có dấu hiệu nôn khan cũng như choáng đầu.

Trong cuộc họp báo sau trận thua 0-1 với bàn thắng duy nhất khi được do công của Donny Van de Beek, HLV Spurs ông Mauricio Pochettino cho hay vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của người học trò Vertonghen. "Tôi vẫn chưa biết chính xác tình trạng của cậu ấy như thế nào. Phải kiểm tra và đánh giá cụ thể trong vài ngày nữa", Pochettino nói.

N.Khánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh Jan Vertonghen chấn thương đầu rợn người ở trận Tottenham thua Ajax