Sau một thời gian dài bận bịu với những kế hoạch riêng, nay Ánh Tuyết và chàng đệ tử Quý Bình mới tái ngộ để cùng xuất hiện trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 7.

Ánh Tuyết cầm tay Quý Bình... hát nhạc bolero

maihuong | 20/07/2016, 06:00

Sau một thời gian dài bận bịu với những kế hoạch riêng, nay Ánh Tuyết và chàng đệ tử Quý Bình mới tái ngộ để cùng xuất hiện trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 7.

Nhiều lần “lỡ hẹn” với "Tình khúc vượt thời gian", nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát cao vút sẽ trở lại với chương trình bằng nhạc phẩmEm về kẻo trời mưa(Ngân Giang). Đây là một bài hát nổi bật trong album boleroDuyên kiếpcủa chị. Chia sẻ về “lối rẽ” sang nhạc trữ tình này, Ánh Tuyết nói: “Tôi hát các ca khúc trong album theo lối pha trộn giữa nét bi lụy rất quen thuộc của dòng bolero với lối hát thính phòng. Cố gắng cân bằng hai yếu tố sang và sến để có thể dung hòa cái không khí buồn chủ đạo của những nhạc phẩm trữ tình này, khiến chúng dễ dàng thấm vào lòng người nghe”.

Ngoài ra, trong chương trình, Ánh Tuyết còn song ca với học trò của mình là nam diễn viên điện ảnh – ca sĩ Quý Bình. Khoảng năm 2013, Ánh Tuyết đã “phát hiện” ra tài năng ca hát của Quý Bình và mời anh song ca cùng cô trong một số sân khấu lớn cũng như mời anh về hát thường xuyên ở phòng trà ATB của mình. Bộ đôi Anh Tuyết - Quý Bình đã tạo nên hình ảnh một cặp song ca đằm thắm, hòa quyện. Ánh Tuyết cũng truyền đạt nhiều kinh nghiệm cũng như một số kỹ năng hát cho chàng học trò trẻ tuổi của mình… Ánh Tuyết chia sẻ rằng chị thích Quý Bình ở lối hát nam tính, tuy hát nhạc bolero mùi mẫn, tình cảm nhưng vẫn rất cứng cỏi, nam tính. Trong chương trình này, cả hai sẽ song ca một bài hát của Châu Kỳ và Hồ Đình Phương làĐừng nói xa nhau.

Danh ca Bảo Yến cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc kinh điểnChuyến tàu hoàng hôn(Minh Kỳ - Hoài Linh).Các ca sĩ hải ngoại Kim Anh, Randy, Quang Thành, Duy Trường… tham gia chương trình với các bài hát:Tội tình(Hàn Châu),Hai vì sao lạc(Anh Việt Thu), Biết nói gì đây(Huỳnh Anh),Niềm đau dĩ vãng(Nguyễn Văn Đông),Yêu người chung vách(Vinh Sử)… Ngoài ra,Tình khúc vượt thời gian-Cảm xúc tháng 7còn có sự góp mặt của Chế Thanh, Đình Văn, Đông Đào, Thanh Thúy, Lê Minh Trung vớiNgười mang tâm sự(Như Phi),Đường xưa lối cũ(Hoàng Thi Thơ),Bài ca kỷ niệm(Tú Nhi),Người yêu cô đơn(Đài Phương Trang)…

Chương trình Cảm xúc tháng 7sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 23.7 trên kênh VTV9.

Phan Phan. Ảnh: DL Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ánh Tuyết cầm tay Quý Bình... hát nhạc bolero