Sau nhiều tuần vắng mặt trên ghế nóng chương trình "Làng hài mở hội", Trấn Thành đã trở lại với đêm chung kết bên cạnh Việt Hương và Chí Tài.

Sau lễ đính hôn, Trấn Thành cover nhạc của Hari Won

nguyenhuy | 19/07/2016, 14:55

Sau nhiều tuần vắng mặt trên ghế nóng chương trình "Làng hài mở hội", Trấn Thành đã trở lại với đêm chung kết bên cạnh Việt Hương và Chí Tài.

Đêm thi thứ 12 -chung kết bảng A"Làng hài mở hội" là sự tranh tài của3 đội chơi xuất sắc nhất: Xém Cười, Ngũ Sắc, Đom Đóm.Bên cạnh các tiết mục dự thi của 3 đội, đêm chung kết bảng Asẽ được bắt đầu với màn giới thiệu đầy hoành tráng, nhiều màu sắc với sự góp giọng của các nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài, Đình Toàn qua ca khúc"Làng hài mở hội". Đây là ca khúc do biên tập chương trình - NSƯT Hữu Quốc viết lời bài hát dựa trên làn điệu Thu hồ - Bắc sơn trà. Nếu danh hài Chí Tài vốn xuất thân từ ca sĩ, Trấn Thành nổi tiếng đa tài bắt nhịp khá nhanh thì hai nghệ sĩ Việt Hương và Đình Toàn lại khá vất vả trong việc tập luyện ca khúc.

Trấn Thành, Đình Toàn và Hữu Quốc tập bài hát mới

Clip: Trấn Thành, Việt Hương, Đình Toàn, Chí Tài vã mồ hôi tập hát đêm chung kết bảng A Làng Hài Mở Hội:

Trở lại chương trình sau nhiều tuần vắng mặt, nghệ sĩ Trấn Thành đã dành nhiều thời gian để ủng hộ động viên các đội chơi trước đêm chung kết bảng A. Khi được hỏi về tương quan lực lượng các đội, nam giám khảo đánh giá: “Qua 11 đêm thi, các bạn đội Ngũ Sắc vẫn giữ được phong độ của mình, vẫn luôn luôn chỉnh chu và là những nghệ sĩ cải lương thực thụ. Còn Xém Cười là đội hôm thì được, hôm không được. Và đội Đom Đóm thì không phải quá sôi nổi nhưng luôn đem lại cho người xem thiện cảm, sự dễ chịu. Tiểu phẩm của các bạn đội Đom Đóm cũng rất nhẹ nhàng, có tư tưởng nhân văn rất là cao. Thật khó nói trước điều gì nhưng tôi nghĩ 3 đội bước vào đêm chung kết bảng Ahôm nay rất là xứng đáng”.

Trấn Thành trở lại ghế nóng sau nhiều tuần vắng mắt với nhiều "biến cố": nằm viên, không được nhập cảnh vào Mỹ và cầu hôn Hari Won

Nắm giữ cương vị giám khảo chuyên môn, nghệ sĩ Việt Hương đã đưa ra nhiều góp ý, nhận xét bổ ích giúp các đội chơi tiến bộ hơn qua từng đêm thi. Trong đêm chung kết bảng A,giám khảo Việt Hương chia sẻ, chị sẽ không đưa ra các nhận xét về kỹ thuật biểu biễn nữa mà tập trung thưởng thức, chấm điểm các đội dựa trên phong độ sân khấu mà họ thể hiện.

Đồng hành cùngLàng hài mở hộiliên tục gần 3 tháng qua, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Hiện tôi đang rất phấn khởi, mong đợi xem 3 đội sẽ biểu diễn trên sân khấu như thế nào. Khi xuống Vĩnh Long, ngồi túm tụm chung với bà con, Việt Hương có hỏi mọi người thích điều gì ở chương trình thì nhận được câu trả lời, khán giả thích nhất chúng tôi đồng hành xây những căn nhà được trích ra từ 50% giá trị giải thưởng mà các bạn thí sinh đạt được. Tôi mongLàng hài mở hộibảng B cũng sẽ được đón nhận như vậy”.

​Trong đêm thi chung kết, các thành viên Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Nhã Thi, Minh Trường, Duy Mỹ, Nguyễn Lộc, Lê Hùng) tiếp tục giới thiệu đến khán giả các thủ thuật cải lương: phun khói, bắn pháo, chưởng nước, treo dây… vớitiểu phẩmLinh Xà quán. Đội Đom Đóm (Minh Trọng, Lê Nam, Dũng Nhí, Long Hồ, Như Hạnh, Phi Hạt, Hùng Thuận, Linh Tý) sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn đầy lắng đọng với câu chuyện về tình cảm gia đình trong tiểu phẩmHai đứa trẻ. Đặc biệt, diễn viên Hùng Thuận và Linh Tý sẽ phụ diễn cho phần trình diễn của đội Đom Đóm.

Sau phần trình diễn ảo thuật trong đêm thi trước, độiXém Cười(Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Phúc Zelo, Ngọc Tân, Ngọc Tiến, Minh Dự, Đoan Trang) tiếp tục mang đến cho khán giả màn thể hiện võ thuật đầy kịch tính trong tiểu phẩmGiang hồ tứ trụ.

Tập 12 – Chung kết bảng Asẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 20.7.2016 trên kênh THVL1.

N.H. Ảnh: DL Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau lễ đính hôn, Trấn Thành cover nhạc của Hari Won