Sau khi Annabelle 3 tung ra trailer chính thức, người hâm mộ nóng lòng chờ đợi siêu phẩm mới đến từ Vũ trụ điện ảnh kinh dị Conjuring.

'Annabelle 3': Khi ác quỷ trở về

01/04/2019, 08:09

Sau khi Annabelle 3 tung ra trailer chính thức, người hâm mộ nóng lòng chờ đợi siêu phẩm mới đến từ Vũ trụ điện ảnh kinh dị Conjuring.

Nhân vật phản diện Annabelle - Ảnh: Internet

Hãng Warner Bros đã công bố trailer đầu tiên của Annabelle 3, thu hút hơn 150.000 lượt xem chỉ sau 3 giờ. Với tên gọi chính thức: Annabelle Comes Home (tạm dịch Annabelle trở về nhà), đoạn phim tập trung vào diễn biến chính, đồng thời hé lộ các pha hù dọa khi nhân vật bị tấn công ngay trong nhà.

Nội dung của phần 3 là những sự kiện xảy ra tiếp theo của Annabelle: Creation (2017)Annabelle (2014), khi búp bê ma đã được hai vợ chồng trừ tà Ed và Lorraine Warren (Patrick Wilson và Vera Farmiga đóng) đem về nhà cất giữ. Tuy nhiên, Annabelle đã đánh thức các linh hồn tà ác khác trong phòng. Nó nhắm đến Judy (Mckenna Grace đóng) - con gái nhà Warren - cùng hai bảo mẫu của cô bé (Madison Iseman và Katie Sarife đóng). Annabelle không chỉ hù dọa mà còn có thể giết người như đã làm trong những phần phim trước. Nhiều hình ảnh máu me và ghê rợn liên tục xuất hiện, đặc biệt là cảnh cô bé Judy hoảng loạn khi bị con quỷ dụ chơi trò “trùm mền”.

Annabelle trong căn phòng chứa đồ của nhà Warren - Ảnh: Internet
Sự xuất hiện đột ngột trong chăn của Annabelle gây sự kinh hãi - Ảnh: Internet

Mặc dù chỉ còn 3 tháng nữa công chiếu, nhưng đoàn làm phim vẫn chưa tiết lộ thêm về nội dung của phần 3 sắp tới, điều này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và nóng lòng chờ đợi một trailer nữa trong thời gian sắp tới.

Annabelle 3 là phim thứ sáu trong Vũ trụ kinh dị The Conjuring do James Wan sáng tạo. Annabelle là nhân vật phản diện chính trong series này, từng xuất hiện trong hai phần The Conjuring và hai phần Annabelle. Phim gần nhất về búp bê ma - Annabelle: Creation (2017) - thu 306 triệu USD toàn cầu. Tại Việt Nam, tác phẩm gây sốt khi thu 100 tỉ đồng, cao thứ tư phòng vé Việt năm 2017.

Annabelle Comes Home dự kiến chiếu ở Mỹ từ ngày 28.6.

Trailer phim Annabelle Comes Home

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Annabelle 3': Khi ác quỷ trở về