Marvel Studios vừa công bố poster 32 nhân vật trước thềm bom tấn "Avengers: Endgame" xác nhận chính thức danh tính người còn sống sót hay ai đã ra đi sau cú búng tay định mệnh của Thanos.

Evengers hé lộ vận mệnh các nhân vật trong phim

28/03/2019, 06:51

Marvel Studios vừa công bố poster 32 nhân vật trước thềm bom tấn "Avengers: Endgame" xác nhận chính thức danh tính người còn sống sót hay ai đã ra đi sau cú búng tay định mệnh của Thanos.

Poster mới của Avengers: Endgame

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Avengers: Endgame sẽ công phá rạp chiếu toàn cầu. Marvel đã tung ra loạt poster chân dung nhân vật trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), qua đó xác nhận hiện trạng còn sống hay đã chết của từng người sau những sự kiện trong Avengers: Infinity War.

Những poster đen trắng đại diện cho những người đã ra đi, trong khi những poster có màu tượng trưng cho các siêu anh hùng vẫn còn sống và sẽ lên đường chống lại Thanos trong cuối tháng 4 này. Bất ngờ lớn là cô bé thiên tài Shuri - em gái của Báo Đen - được xác nhận là đã hy sinh sau cú búng tay định mệnh của Thanos. Khi Infinity War kết thúc, không ai biết số phận của Shuri ra sao.

Shuri được xác nhận đã hy sinh - Ảnh: Internet

Trailer đầu tiên của Avengers: Endgame cho thấy Shuri xuất hiện trong danh sách người mất tích sau khi bị Thanos tiêu diệt 50% sinh linh trong vũ trụ. Và cuối cùng Marvel đã xác nhận số phận của em gái Báo Đen.

Những nhân vật còn sống sót bao gồm: Captian America, Black Widow, Ant-Man, Hulk, Okoye Raccoon, Iron Man, Wong, Happy Hogan, Nebula, Vaklkyrie, Wả Machine, Thor, Peper Potts, đồng thời trong phần 4 này còn có sự gia nhập của một siêu anh hùng mới khác, người được gọi là "chị đại" với sức mạnh theo như giám đốc của Marvel Studios nói "vượt xa mọi đo đếm khi cô xuất hiện" và là "siêu anh hùng mạnh nhất hãng từng đưa lên phim".

Những nhân vật may mắn còn sống sót trong Avenger: Endgame - Ảnh: Internet

Trên loạt poster mới nhất, các nhận vật MCU đều trông căng thẳng. Điểm gây chú ý là dòng chữ "Avenger The Fallen" (Báo thù cho những người đã ra đi).

Theo thông tin mới nhất, Avengers: Endgame sẽ kéo dài 182 phút và là bộ phim dài nhất trong lịch sử của MCU (vượt qua phần trước là Avengers: Infinity War với thời lượng 160 phút).

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25.4.2019.

Đan Thủy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Evengers hé lộ vận mệnh các nhân vật trong phim