Vượt qua tiền bối Luis Aragones, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Atletico Madrid ở Champions League sau trận thắng Bayern Leverkusen.

Antoine Giezmann lập kỷ lục mới trong màu áo Atletico Madrid

Tiểu Phi | 22/02/2017, 18:31

Vượt qua tiền bối Luis Aragones, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Atletico Madrid ở Champions League sau trận thắng Bayern Leverkusen.

Pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 của Antoine là bàn thắng thứ 13 của anh ở đấu trường châu lục dù chỉ mới khoác áo Rojiblancos từ năm 2014. Với thành tích này, tiền đạo người Pháp chính thức xô đổ kỷ lục 12 bàn của huyền thoại Luis Aragones.

Năm nay 25 tuổi, Antoine Griezmann còn rất nhiều thời gian phía trước để tiếp tục thiết lập những cột mốc mới trong sự nghiệp đỉnh cao trong màu áo Rojiblancos, trừ phi anh chấp nhận sang Manchester United như tin đồn.

Đêm qua trên sân Bayern Leverkusen, Antoine Griezman cùng đồng đội đã xé toang hàng thủ đối phương, đưa Atletico Madrid đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League.

Griezmann tỏ ra rất vui mừng khi vượt qua Luis Aragones trở thành tay săn bàn hàng đầu Champions league của Atletico Madrid, nhưng anh vẫn muốn nhiều hơn nữa.

Anh nói trên truyền hình Tây Ban Nha:

"Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn. Atletico Madrid đã rấtkhao khát chiến thắng và đã làm được điều đó. Nhưng trận lượt về cũng sẽ khốc liệt không kém. Tôi tự hào là một phần lịch sử của đội bóng này và hi vọng còn làm được nhiều điều hơn nữa".

Griezmann nói thêm: "Đối phương tạo sức ép lên chúng tôi rất lớn, nhưng nhờ những thay đổi của HLV mà chúng tôi giành thắng lợi. Trước mắt chúng tôi là một trận đấu khó khăn khác".

Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Vicente Calderon ngày 15.03 tới.

Antoine Griezmann cũng không quên ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của người đồng hương Kevin Gameiro sau chiến thắng ngọt ngào 4-2 trước Leverkusen.

"Kevin Gameiro đã toả sáng rực rỡ và luôn hỗ trợ cho tôi. Chúng tôi có một sự ăn ý nhịp nhàng với nhau. Tôi hi vọng cả anh ấy và Torres tiếp tục giữ vững phong độ này", Griezmann nói với kênh truyền hình Pháp, Canal+.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antoine Giezmann lập kỷ lục mới trong màu áo Atletico Madrid