HLV Claudio Ranieri của Leicester City tự ví mình như đấu sĩ, sẵn sàng cho cuộc chạm trán với đối thủ Sevilla trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi vòng 1/8 Champions league.

Leicester City tự ví mình như đấu sĩ trước bò tót Sevilla

Tiểu Phi | 22/02/2017, 15:37

HLV Claudio Ranieri của Leicester City tự ví mình như đấu sĩ, sẵn sàng cho cuộc chạm trán với đối thủ Sevilla trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi vòng 1/8 Champions league.

Chiến lược gia người Ý tin rằng các học trò của ông sẽ làm nên chuyện ở chảo lửa Ramon Sanchez Pizjuan, nơi mà mùa giải này, chỉ duy nhất Barcelona và Juventus giành được thắng lợi.

Ông nói:“Tôi muốn mỗi cầu thủ Leicester sẽ là một đấu sĩ, biến trận đấu này thành một cột mốc đáng nhớ. Tôi muốn làm được một điều gì đó cho người hâm mộ, cho ban lãnh đạo và cho thành phố này. Chúng tôi cần một trận đấu xuất sắc để thay đổi mọi điều”.

Ranieri biết rằng đáng lí ra ông nên ra đi cuối mùa giải trước, khi mà danh tiếng của ông đã tăng vọt và bầy cáo chưa sa sút thảm hại như bây giờ. Liên đoàn bóng đá Ý từng chọn chiến lược gia tài ba này thay thế cho vị trí của Antonio Conte, và thị trường Trung Quốc cũng ngỏ lời chiêu mộ ông.

Ranieri đã có cơ hội để tạo một bước ngoặt mới trong sự nghiệp HLV của mình nhưng bây giờ tương lai của ông thật bấp bênh. Chính ông cũng thừa nhận điều đó nhưng vẫn kiên định rằng, ông phải bước tiếp cùng Leicester City.

“Tôi đã quên danh hiệu vô địch ấy. Tôi ở lại vì muốn làm một điều gì tốt đẹp cho CLB và CĐV”, Ranieri tâm sự.

Không giành được một chiến thắng nào trong năm trận gần đây nhất ở Premier league và bị đội hạng nhất Millwall loại khỏi cúp FA, ông thầy người Ý phải truyền cảm hứng cho các học trò để thắp lại vinh quang mùa trước mà không có Ngolo Kante.

Người khác có thể sợ thất bại nhưng Ranieri thì không. Trong thực tế, ông tuyên bố không khí ở chảo lửa Ramon Sanchez Pizjuan sẽ kích thích ông và học trò lên cao độ.

“Chúng tôi rõ ràng yếu thế hơn. Mọi người đều biết Sevilla là đội bóng mạnh ở châu Âu. Nhưng tôi rất tự hào khi được trở lại Sevilla, nơi tôi từng giành được cúp quốc gia Tây Ban Nha. Sevilla luôn có một vị trí trong trái tim tôi”.

Ranieri tin rằng trận đấu rạng sáng ngày mai giữa Leicester City và Sevilla sẽ là một bước ngoặt lớn. “Nếu thắng cuộc, mọi điều sẽ thay đổi. Chúng tôi cần một trận thắng như vậy”, ông thầy người Ý kết luận.

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Leicester City tự ví mình như đấu sĩ trước bò tót Sevilla