Trung vệ Gerard Pique cho hay, Luis Enrique đã đến Barcelona ở một thời điểm nhạy cảm thế chỗ cho Gerardo Martino và vực CLB dậy từ đống hoang tàn.

Gerard Pique ca ngợi Luis Enrique và kêu gọi CĐV hãy kiên nhẫn

Tiểu Phi | 22/02/2017, 08:12

Trung vệ Gerard Pique cho hay, Luis Enrique đã đến Barcelona ở một thời điểm nhạy cảm thế chỗ cho Gerardo Martino và vực CLB dậy từ đống hoang tàn.

Sau thất bại nhục nhã trước Paris Saint Germain ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần vừa rồi, HLV người Tây Ban Nha đã hứng chịu búa rìu công kích nặng nề chưa từng có. Hợp đồng mà Luis Enrique kí kết với Barcelona sẽ chấm dứt hiệu lực vào mùa hè này, trong khi bản thân ông chưa có một dự tính cụ thể nào cho tương lai.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu vẫn mong muốn Luis Enrique tiếp tục cương vị HLV ở Nou Camp mùa giải thứ tư và khẳng định không có “phương án B” nào hết. Trong khi đó học trò Gerard Pique đã lên tiếng bảo vệ HLV tài năng này.

Trong một sự kiện được tổ chức tại Barcelona hôm thứ hai, Gerard Pique phát biểu: “Luis Enrique đã tới vào lúc chúng tôi rất rệu rã. Nhưng cùng với ông ấy, chúng tôi đã đoạt cú ăn ba lịch sử.

Tôi muốn mọi người hãy nhìn lại quá khứ để thấy mọi điều mà HLV ấy đã cùng với học trò làm được. Chúng tôi sẽ ủng hộ Enrique đến cùng. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này”, trung vệ kì cựu người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Sau trận thua muối mặt trên đất Pháp, The Blaugrana tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi qua trận thắng vất vả trước Leganes. Pha lập công muộn màng từ chấm phạt đền của Messi chưa thể cứu rỗi Barcelona khỏi vực thẳm mà họ đang lao xuống, dù vẫn thắp lên hi vọng về chức vô địch La Liga.

Pique hoàn toàn hiểu rõ hoàn cảnh hiện tại của đội bóng, nhưng anh khẳng định sớm muộn gì bản thân và đồng đội cũng sẽ vượt qua.

“Chúng tôi đã không đạt được phong độ tốt nhất từ hơn một tháng nay. Song chúng tôi vẫn còn 3 mặt trận để cố gắng dù Champions League không còn hi vọng nhiều. Các cầu thủ và cả HLV đều cố gắng tìm ra giải pháp”.

Đối với sự việc ồn ào mà CĐV gây ra với HLV Luis Enrique và cầu thủ Andre Gomes, trung vệ Pique bày tỏ:

“Tôi hiểu sự bất bình của họ nhưng tôi không đồng ý với cách mà CĐV thể hiện. Đội bóng và Enrique đã giành được 8 danh hiệu cao quý. Thật buồn khi họ chóng quên lịch sử như vậy. Tôi hi vọng khán giả sẽ tới Nou Camp xem trận lượt về với PSG và ủng hộ hết mình cho đội nhà thay vì than vãn la ó”.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gerard Pique ca ngợi Luis Enrique và kêu gọi CĐV hãy kiên nhẫn