Giám đốc điều hành Atletico Madrid, Gil Marín xác nhận Antoine Griezmann sẽ gia nhập Barcelona vào mùa hè này.

Antoine Griezmann sẽ đầu quân cho Barcelona với giá 120 triệu euro

Quế Trân | 13/06/2019, 12:54

Giám đốc điều hành Atletico Madrid, Gil Marín xác nhận Antoine Griezmann sẽ gia nhập Barcelona vào mùa hè này.

Griezmann tiết lộ quyết định sẽ rời khỏi Wanda Metropolitano vào cuối chiến dịch 2018-19 sau năm mùa giải khoác áo câu lạc bộ.

Tuyên bố này đã làm Man Utd cũng như Barcelona dấy lên hy vọng có được chữ ký trong bản hợp đồng của nhà vô địch World Cup.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái Barca đã “gạ gẫm” để có được sự phục vụ của Griezmann nhưng cuối cùng ngôi sao này đã chọn ở lại Atletico.

Không những vậy, cầu thủ người Pháp đã không ngần ngại tuyên bố quyết định trên của mình trong một đoạn phim tài liệu nói về Los Rojiblancos có tên là “Chuyện quyết định”, được phát sóng vào đầu World Cup.

Thế nhưng, mọi thứ thay đổi gần như 360 độ khi giờ đây, trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, gã khổng lồ xứ Catalan hiện đã sẵn sàng để xác nhận việc Antoine Griezmann về khoác áo CLB ở mùa bóng mới.

Trong một cuộc nói chuyện với Radio Estadio, Gil Marín đã tiết lộ một thỏa thuận giữa Barca và Atletico đã được thông qua để quyết định tương lai của chân sút người Pháp.

Khi được hỏi về câu lạc bộ tiếp theo của Griezmann, Marín nói: "Tôi biết chính xác nơi anh ấy sẽ chơi bóng ở mùa giải năm sau, đó là Barcelona. Thông tin này, tôi đã biết từ tháng Ba”.

“Có những cầu thủ cảm thấy họ vĩ đại hơn đội hình. Trong khi đó chúng tôi phải xây dựng và phát triển một CLB mạnh toàn diện với tất cả các cầu thủ”, người đứng đầu Atletico nói thêm.

Trong thời gian khoác áo Los Rojiblancos, Griezmannđã ghi được133 bàn thắng sau 256 trận cho và giành ba danh hiệu với Atletico.

Do thời gian phục vụ trên sân Wanda Metropolitano kéo dài đến 5 năm nên điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ giảm xuống từ 200 còn 120 triệu euro vào ngày 1 tháng Bảy.

Barcelona dù chắc chắn có được chân sút người Pháp ở thì tương lai nhưng thương vụ này có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào bởi người đứng đầu M.U đang xây dựng lại đội hình để chinh chiến ở Europa League mùa bóng năm sau.

Tờ Manchestereveningnews vừa tiết lộ, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra số tiền 95 triệu bảng, cùng mức lương 450.000 bảng/tuần để sở hữu ngôi sao của tuyển Pháp.

Và đây cũng là mức lương cao nhất CLB ở thời điểm này, nó cho thấy sự khát khao của United trong việc chinh phục sự đồng ý của ngôi sao 24 tuổi này.

Bởi lẽ Griezmann sẽ là con bài chiến thuật trên hàng công của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong công cuộc tái thiết United.

Nếu có được sự phục vụ của chân sút người Pháp, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán đi Romelu Lukaku, người thi đấu không mấy hiệu quả trong vai trò một tiền đạo cắm ở mùa bóng vừa qua cho Inter Milan.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
7 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antoine Griezmann sẽ đầu quân cho Barcelona với giá 120 triệu euro