Antonio Conte đã sẵn sàng thả cho tiền đạo sừng sỏ Diego Costa ra đi, bên cạnh đó, Chelsea dự kiến sẽ mua về Lukaku và Morata để trám chỗ.

Antonio Conte bán Costa để trở về sơ đồ chiến thuật 3-5-2

Tiểu Phi | 16/03/2017, 21:54

Antonio Conte đã sẵn sàng thả cho tiền đạo sừng sỏ Diego Costa ra đi, bên cạnh đó, Chelsea dự kiến sẽ mua về Lukaku và Morata để trám chỗ.

Mặc dù đã từng nghiến răng từ chối các ông lớn Trung Quốc để giữ chân sút số một này lại Stamford Bridge, song bây giờ, Costa đang được ban lãnh đạo Chelsea định giá để tìm một bến đỗ mới.

Ban lãnh đạo Chelsea quyết định bán đi Costa. Ảnh Getty Images

Tờ Sunsport cho rằng HLV Antonio Conte và giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo đã đồng thuận để thu về một khoản tiền lớn bằng việc bán Costa sang Real Madrid. Rất có thể, tiền đạo người Tây Ban Nha này sẽ thế chỗ cho Karim Benzema ở Bernabeu.

The Blues sẽ mua về bộ đôi tiền đạoRomelu Lukaku và Alvaro Morata. Ảnh Getty Images

Đổi lại, The Blues sẽ chiêu mộ không chỉ một mà là hai tiền đạo đẳng cấp khác hòng xây dựng một đế chế mới lừng lẫy. Mục tiêu của họ chính là ngôi sao Everton trị giá 60 triệu bảng, Romelu Lukaku và Alvaro Morata của Real Madrid, trị giá 35 triệu bảng.

Lukaku từng là người của Chelsea nhưng hiện giờ đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Everton. Anh vừa mới từ chối gia hạn hợp đồng với chủ sân Goodison để mở ra cơ hội quay trở về đội bóng thành London.

Chiến lược gia người Ý cũng muốn có học trò cũ ờJuventus, Morata. Ảnh Getty Images

Trong khi đó, Antonio không muốn một lần nữa bỏ lỡ cơ hội đưa cựu tiền đạo Juventus, Morata về sân Stamford Bridge sau khi đã để vuột mất anh hồi tháng 6 năm ngoái.

Antonio đang chứng tỏ sự mát tay của mình với những hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo như Marcos Alonso, David Luiz và N’Golo Kante, nên chẳng có lý do gì mà giám đốc kỹ thuật Emenalo lại không ủng hộ ông ở những thương vụ sắp tới.

Có đầy đủ con ngưới trong tay, HLV Antonio Conte sẽ dùng đội hình chiến thuật 3-5-2 quen thuộc. Ảnh Getty Images

Nếu sở hữu Lukaku và Morata trong đội hình, Antonio Conte nhiều khả năng sẽ từ bỏ sơ đồ 3-4-3 để trở lại với chiến thuật quen thuộc 3-5-2 của ông. Sơ đồ này đã rất thành công với Juventus, giúp Carlos Tevez và Fernando Llorente ghi được 39 bàn ở mùa giải cuối cùng Conte dẫn dắt.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
25 phút trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antonio Conte bán Costa để trở về sơ đồ chiến thuật 3-5-2