HLV Mourinho một lần nữa lên tiếng bảo vệ học trò khi những chỉ trích của người hâm mộ bủa vây tiền vệ Paul Pogba. Chiến lược gia này nhấn mạnh rằng ngôi sao người Pháp không quan tâm đến những gì người khác nói.

Mourinho bênh vực trò cưng Paul Pogba trước giờ tái đấu Rostov

Tiểu Phi | 16/03/2017, 17:04

HLV Mourinho một lần nữa lên tiếng bảo vệ học trò khi những chỉ trích của người hâm mộ bủa vây tiền vệ Paul Pogba. Chiến lược gia này nhấn mạnh rằng ngôi sao người Pháp không quan tâm đến những gì người khác nói.

Sau màn trình diễn nghèo nàn của Pogba trong trận thua 0-1 trước Chelsea ở tứ kết cúp FA, người hâm mộ đã được dịp mang anh ra so sánh với tiền vệ cần cù và khiêm tốn, đồng hương N’Golo Kante.

Cầu thủ bé nhỏ Kante chính là người hùng của Chelsea trong chiến thắng trước Manchester United, và ở bên kia chiến tuyến, bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba mờ nhạt như một cái bóng.

Paul Pogba bị đem ra so sánh với người đồng hươngKante trong trận M.U thua Chelsea. Ảnh Getty Images

Thế nhưng, Mourinho cho rằng Pogba đã chơi tốt và các chuyên gia đánh giá thấp anh chỉ vì ghen tị. Ở cuộc họp báo trước khi đón tiếp Rostov trên sân Old Trafford, Mourinho bi quan cho rằng: "Tôi cảm thấy thế giới đang mất cân bằng. Sự ghen ghét đã leo lên một mức độ đáng sợ. Tôi lo lắng cho thế hệ cầu thủ tương lai.

Đó không phải lỗi của Pogba khi cậu ấy được nhận khoản tiền gấp 10 lần nhiều cầu thủ giỏi khác nhận được. Một số người hâm mộ tỏ ra quá khích và chỉ trích những chuyện nhỏ nhặt nhất. Pogba đến từ một gia đình đông anh em và cha mẹ phải làm việc rất vất vả. Tôi nghĩ cậu ấy và gia đình cần được tôn trọng đúng mức.

Cậu ấy tới Manchester United từ khi còn rất trẻ và nỗ lực để có được chỗ đứng và tạo dựng sự nghiệp chứ không phải mọi người cho không cậu ấy cái gì. Tôi hài lòng về Paul và tôi nghĩ cách mà cậu ấy không quan tâm đến những lời bình luận là điều tốt.»

Người đặc biệt cho rằng mình hài lòng về lối chơi củaPogba. Ảnh Getty Images

Manchester United bị Chelsea đánh bại hôm thứ 2 trong một trận đấu mà Ander Herrera bị đuổi khỏi sân và từ bước ngoặt đó, đội quân của Antonio Conte đã cho thấy sức mạnh thống trị của kẻ đứng đầu bảng Premier League.

Quỷ đỏ đã bay về Manchester trễ hơn dự kiến, do đó kế hoạch luyện tập để đón tiếp Rostov cũng bị dời lại. Song, Mourinho khẳng định các cầu thủ đã kịp thời ra sân tập và thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như khao khát giành chiến thắng vào đêm nay.

Liệu cánh cửa Europa League có rộng mở đón thầy trò Mourinho?

Thông số thống kê

Quỷ Đỏ đang sở hữu thành tích ấn tượng trên sân nhà Old Trafford tại đấu trường Europa League năm nay trước cuộc tiếp đón Rostov.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã thắng cả 4 trận đấu trên sân nhà tại Europa League năm nay, ghi được 12 bàn và chỉ thủng lưới một bàn.

Man United bất bại trong 4 lần đối đầu với các CLB đến từ Nga trên sân nhà Old Traffordtrong đó có một trận thắng và 3 trận hòa.

Tuy vậy, Man United đã không thắng trong 8/10 lần đối đầu với các đội bóng đến từ xứ sở bạch dương với kết quả hòa 7 và bại 1. Thất bại duy nhất đó đến ở chung kết Siêu cúp châu Âu năm 2008 trước Zenit St Petersburg với tỷ số 1-2

UEFA Cup/Europa League là danh hiệu cấp châu lục duy nhất mà Man United chưa có trong bộ sưu tập của mình.

Đội bóng Nga đang có lần đầu tiên tham dự vòng loại trực tiếp ở các giải đấu cấp độ châu lục. Đây là trận đấu thứ 14 của họ ở các cúp châu Âu mùa giải năm nay tính cả Champions League.

Goal

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho bênh vực trò cưng Paul Pogba trước giờ tái đấu Rostov