Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Huddersfield, ông chủ Chelsea, Antonio Conte lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình trên băng ghế chỉ đạo tại sân Stamford Bridge.

Antonio Conte bất ngờ hé lộ tương lai trước cuộc đụng độ Huddersfield

Duy Nam | 09/05/2018, 12:00

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Huddersfield, ông chủ Chelsea, Antonio Conte lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình trên băng ghế chỉ đạo tại sân Stamford Bridge.

Nhà cầm quân người Ý nói rằng tương lai của ông có gắng bó với Chelsea sẽ được quyết định trong hai tuần tới.

Conte cũng đã từ chối khéo câu hỏi của các phóng viên rằng liệu cuộc đụng độ với Huddersfield sẽ là trận đấu cuối cùng của ông ấy trên sân Stamford Bridge hay không.

Vị trí thuyền trưởng của Conte tại Chelsea đã bị lung lay khá nhiều sau khi không thể bảo vệ chức vô địch mà ông mang về khi lần đầu tiên cầm quân ở Premier League. The Blues cũng đã bị loại khỏi Champions League ở vòng 16.

Giờ đây, mục tiêu trước mắt của binh đoàn này là lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc nơi họ còn cách 2 điểm so với đối thủ xếp trên.

Tuy nhiên người ủng hộ Chelsea vẫn trông chờ vào danh hiệu cúp bạc mà Antonio Conte cùng các học trò mình sẽ tranh giành với Manchester United vào ngày 19.5 trong trận chung kết FA Cup.

Ở hậu trường, sau khi có danh hiệu vô địch, Conte đã đụng độ với BLĐ Chelsea về chính sách chuyển nhượng của họ bởi nhà cầm quân này không có quyền mua những cầu thủ phù hợp với chiến thuật yêu thích của mình.

Căng thẳng ngày càng gia tăng đến nỗi đã dấy lên những tin đồn chiến lược gia này và bộ sậu của mình sẽ rời khỏi Stamford Bridge khi mùa bóng năm nay kết thúc.

"Hiện tại, tôi đang là HLV của Chelsea và chắc chắn rằng tôi sẽ phải tập trung cao độ về việc này", Conte nói.

“Rất khó để bình luận về bất kỳ suy đoán nào vì có những suy đoán xung quanh tôi từ đầu mùa giải sau trận đấu đầu tiên với Burnley.

Và suy đoán này không quan trọng đối với tôi bởi vì trọng tâm của tôi chỉ là làm việc theo cách tốt nhất có thể với những cầu thủ của tôi.

Tôi biết rằng, các bạn đang rất nóng lòng muốn biết tương lai của tôi sẽ như thế nào. Nhưng hãy cố gắng kiên nhẫn. Hai tuần nữa, khi mùa giải kết thúc và khi ấy, các bạn sẽ biết được kết quả.

Nếu mùa giải tới bạn vẫn còn thấy tôi ngồi ở đây thì đó đã là một tình huống khác, hoàn toàn mới. Và thế là chúng ta lại bắt đầu cuộc chơi mới”, Antonio Conte dí dỏm về chuyện tương lai mình có gắng bó với Chelsea hay không.

“Các bạn hãy nhìn vào công việc của chúng tôi. Nó không hề đơn giản hay dễ dàng. Thế nên chúng tôi tập trung 100% ý chí của mình vào trận đấu với Huddersfield để kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể. Người hâm mộ xứng đáng với điều này”, Conte kết luận.

Chelsea cần một chiến thắng trước Huddersfield để theo đuổi vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp. HLV Conte thừa nhận không những họ phải thắng toàn bộ các trận đấu còn lại mà còn trông chờ vào những cú xảy chân của Liverpool hoặc Spurs.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antonio Conte bất ngờ hé lộ tương lai trước cuộc đụng độ Huddersfield