Chị gái của Alli, cô Barbara Johnson đã đăng tải trên Instagram lời kêu gọi em trai quay trở về nhà sau một thời gian anh này không nói chuyện với cha mẹ.

Sự thật xúc động về gia đình Alli Dele

Tiểu Phi | 03/03/2017, 16:46

Chị gái của Alli, cô Barbara Johnson đã đăng tải trên Instagram lời kêu gọi em trai quay trở về nhà sau một thời gian anh này không nói chuyện với cha mẹ.

Được biết, mối quan hệ giữa ngôi sao tiền vệ người Anh và gia đình đã rạn nứt khiến cho các thành viên đều đau khổ. Barbara Johnson phải cầu xin người em liên lạc lại với mọi người.

Barbara Johnson đăng một tấm ảnh của tờ Mirror, trong đó Alli đang ôm mẹ, cùng lời tự sự khốn khổ:“Thật là một câu chuyện đau lòng, mong em đọc được những dòng này @delealli36”.

Cô viết thêm: “Mọi người nhớ và yêu em rất nhiều, mọi người không cần tiền của em mà chỉ muốn em trở về nhà”.

Tài khoản Instagram của chị gái Alli có tên deleallisnumber1fan và tràn ngập những hình ảnh, lời nhắn dành cho cầu thủ này.

Alli rời khỏi nhà lúc 13 tuổi cùng với mẹ, do khu vực anh sống có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của anh. Bà mẹ Denise từng tâm sự với Mirror: “Tôi không hiểu đã làm gì sai. Tôi rất đau đớn khi Alli không liên lạc với gia đình. Tôi muốn được ôm con và cho nó thấy tôi yêu nó nhường nào.

Tôi không quan tâm đến tiền bạc của con. Tôi vẫn yêu nó, kể cả nó có làm việc cho Mac Donald’s chăng nữa. Tôi chỉ muốn con trai trở về”.

Dele, năm nay 20 tuổi, được xem là ngôi sao trẻ triển vọng của bóng đá Anh Quốc. Tiền vệ này từng nhận danh hiệu cầu thủ trẻ của năm ở mùa giải trước và hiện đang được Real Madrid theo đuổi với bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng.

Kể từ khi sự nghiệp của Alli phất lên thì mối quan hệ giữa anh và cha mẹ sống ở thị trấn quê nhà Milton Keynes Dons đã hoàn toàn rạn nứt. Gia đình hoàn toàn hoang mang khi anh kí hợp đồng với Tottenham hồi tháng 2.2015 rồi không liên lạc gì về nhà nữa.

Denise kể về con trai trong nước mắt: “Nó vẫn ổn khi nói ‘Con yêu mẹ’, nhưng tôi không biết đó là lần cuối cùng còn gặp con. Từ đó đến giờ, tôi vẫn còn choáng váng”.

Tháng 8 vừa qua, Alli không còn mặc áo in tên họ của anh nữa và nói rằng không còn kết nối gì với cái họ này. Sau đó, anh cũng đổi số điện thoại và chuyển nhà.

Cả người cha Kehinde và mẹ Denise đều nỗ lực tham dự các trận đấu có mặt con trai mình, mặc dù họ không còn sống chung với nhau.

Dele được sinh ra ở Milton Keynes, Bucks, vào tháng 4 năm 1996, chỉ hơn một năm sau khi cha mẹ anh lần đầu tiên gặp nhau trong một hộp đêm.

Trong thời gian đó, Kehinde đang học tập thạc sĩ tại De Montfort. Ông kết hôn với Denise rồi nhanh chóng chia tay nhau khi Dele được 3 tuổi. Năm 2000, Kehinde chuyển sang Canada làm việc nhưng vẫn thường xuyên về Anh.

Mặc dù chia tay nhưng cha mẹ Dele vẫn liên lạc thường xuyên và Kehinde giúp đỡ Denise chăm sóc các con. Khi Ali lên 8 tuổi thì Kehinde chuyển về quê hương Lagos sinh sống.

Dele được cho đi học ở một trường quốc tế đắt đỏ ở Nigeria trước khi trở về Anh để phát triển tài năng bóng đá vào năm 11 tuổi.

Kehinde nói: “Thật khó khăn khi phải để con trai ra đi nhưng tôi biết đó là điều tốt nhất cho nó và cho tham vọng của nó”.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật xúc động về gia đình Alli Dele