Pep Guardiola vẫn bảo vệ cho thủ thành Claudio Bravo sau khi bị khán giả la ó trong trận Man City thắng Huddersfield Town 5-1 ở cúp FA.

Pep Guardiola ra sức bảo vệ thủ thành Bravo

Tiểu Phi | 03/03/2017, 20:57

Pep Guardiola vẫn bảo vệ cho thủ thành Claudio Bravo sau khi bị khán giả la ó trong trận Man City thắng Huddersfield Town 5-1 ở cúp FA.

Ở bàn thắng mở màn cho Huddersfield do Harry Bunn lập công ở phút thứ 7, Claudio Bravo đã không thể hiện được bản lĩnh của một thủ thành tầm cỡ. Thêm vào đó, anh còn có hành động mỉa mai CĐV đội nhà khiến fans Man City vô cùng khó chịu.

Harry Bunn ghi bàn vào lưới Man City. Ảnh Getty Imges

Bravo đã để mất vị trí của mình vào tay Willy Caballero sau một loạt những trận đấu dở tệ. Anh đã để thủng lưới 9 bàn trong 14 trận gần nhất. Nhưng Willy Caballero sẽ hết hợp đồng với Man City cuối mùa giải này và Pep Guardiola không tiếc công sức bảo vệ Bravo sau khi kéo anh sang Etihad từ Barcelona.

Hành động mỉa mai CĐV củaClaudio Bravo khiến fan Man xanh tức giận. Ảnh Getty Images

Không lạ khi mặc cho khán giả nhà phản ứng tiêu cực với Bravo, Pep Guardiola vẫn ra sức bênh vực và khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của cựu thủ môn Barcelona.

"Cậu ấy chơi rất cừ, khiến cả đội yên tâm và tiếp tục trận đấu. Fans hâm mộ biết điều đó. Tôi không trách cứ phản ứng của CĐV. Bravo là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới. Mọi người không tưởng tượng được cậu ấy xuất sắc thế nào. Còn tôi, tôi hài lòng với Bravo. Tôi tin tưởng cậu ấy", Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu.

Pep Guardiola ra sức bảo vệ học trò. Ảnh Getty Images

Ông nói thêm: "Tôi chúc mừng màn trình diễn của cậu ấy trước Huddersfield và chắc chắn Bravo sẽ còn được góp mặt trong đội hình chính.»

Sau bàn thua sớm, Man City đã vùng lên và dẫn trước 3-1 ở hiệp một nhờ công của Leroy Sane, Sergio Aguero và Pablo Zabaleta. Aguero ghi thêm bàn thắng thứ 2 ở phút 74 của trận đấu trước khi Kelechi Iheanacho ấn định chiến thắng đậm đà 5-1 cho The Citizens.

Aguero ghi bàn đều đặn khiến HLV Guardiola vô cùng hài lòng. Ảnh Getty Images

Aguero đã có 22 lần xé lưới đối phương khiến cho Guardiola vô cùng hài lòng. Ông nói: «Đây là màn trình diễn hay nhất của Arguero mà tôi từng chứng kiến. Cậu ấy ghi hai bàn và tạo vô số cơ hội. Ở đẳng cấp này, không ai cản được Aguero và tôi tin chắc cậu ấy sẽ giữ vững phong độ tới cuối mùa giải.»

Man City chính thức lọt vào tứ kết cúp FA gặp Middlesbrough vào ngày thứ Bảy 11.3 tới.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola ra sức bảo vệ thủ thành Bravo