SHB Đà Nẵng vừa có một chiến thắng hai sao trước Than Quảng Ninh trong trận đấu nối tiếp của vòng 8 V.League 2018.

Ngày trở về đượm buồn của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng

nguyen huy | 03/03/2017, 19:49

SHB Đà Nẵng vừa có một chiến thắng hai sao trước Than Quảng Ninh trong trận đấu nối tiếp của vòng 8 V.League 2018.

Đội khách ra quân với một thế trận lấn áp chủ nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ SHB Đà Nẵng thi đấu rất bản lĩnh. Họ chọn cho mình lối đá phòng thủ phản công rất sắcsảo.

Tiền vệ Đặng Anh Tuấn đưa đội bóng chủ nhà vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng ở phút 65 từ một pha phản công nhanh bên phía cánh trái, bóng được chuyền vào trong, tiền vệ đội trưởng Vũ Phong tung cú sút xa, bóng bay vào ngay tầm tay thủ thành Tuấn Linh, anh xuất sắc cản phá thành công cú sút này nhưng thật không may cho Than Quảng Ninh khi bóng lại rơi trúng ngay tầm sút của tiền vệ mang áo số 6 của đội bóng chủ nhà và anh này đã không bỏ lỡ cơ hội.

Sau bàn thua, đội khách tràn lên tấn công nhưng vấp phải một hệ thống phòng thủ nhiều tầng của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nên hầu hết những pha tấn công này đều không thể gây nguy hiểm cho thủ môn Thanh Bình.

Mải mê tấn công nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng, Than Quảng Ninh đã phải trả giá bằng bàn thắng của A Mít ở ngay phút cuối cùng của trận đấu cũng từ một pha bóng phản công của đội chủ nhà.

Có được chiến thắng đầu tiên trong năm mới, SHB Đà Nẵng có trong tay 12điểm và tạm thời đứng thứ 4trên BXH.


Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày trở về đượm buồn của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng