Hãng công nghệ Apple vừa chính thức phát hành phiên bản mới của hệ điều hành di động iOS, iOS 8.3, cho các thiết bị của mình.

Apple chính thức phát hành iOS 8.3

Một Thế Giới | 09/04/2015, 16:20

Hãng công nghệ Apple vừa chính thức phát hành phiên bản mới của hệ điều hành di động iOS, iOS 8.3, cho các thiết bị của mình.

Hôm nay 09.04, các điện thoại iPhone đã có thể nâng cấp hệ điều hành iOS lên phiên bản 8.3. Phiên bản mới này giúp nâng cao hiệu năng hoạt động của iPhone, các ứng dụng được rút ngắn thời gian mở hơn so với trước đây. Bàn phím cũng là một bộ phận được Apple chăm chút trong phiên bản iOS mới này với việc hỗ trợ tốt hơn với bàn phím đến từ các ứng dụng khác, các shortcut bàn phím mới và thị trường Trung Quốc cũng được Apple chú ý hơn với bàn phím gõ chữ Hoa mới.
Apple chinh thuc phat hanh iOS 8.3-hinh-anh-1
iOS 8.3 mới được phát hành hôm nay 09.04.2015 
Apple gần đây cũng tập trung vào các ứng dụng hỗ trợ xe hơi, và biểu hiện cụ thể trên iOS 8.3 là những nâng cấp của CarPlay. Apple đã sửa lỗi thỉnh thoảng ứng dụng Maps không hoạt động và chỉ hiện màn hình màu đen. Lỗi giao diện người dùng (UI) cũng được sửa chữa trong đợt phát hành lần này.
Các doanh nhân yêu thích các sản phẩm của Apple sẽ càng thêm yêu mến gã khổng lồ này hơn khi iOS 8.3 cũng tích hợp nhiều ứng dụng hỗ trợ cho công việc như sẽ điều chỉnh múi giờ của lịch hẹn trong ứng dụng IBM Nhtes, một ứng dụng được tạo ra từ sự hợp tác giữa IBM và Apple. Hoặc iOS 8.3 cũng có thể giúp các doanh nhân có thể an tâm hơn khi dùng tính năng nhớ password bằng các trình duyệt…
Các dòng điện thoại iPhone có thể nâng cấp lên iOS 8.3 là iPhone 4S, 5, 5C, 5S, 6 và 6 plus. Bên cạnh đó, các dòng máy tính bảng iPad, trừ iPad gen 1, và iPod touch gen 5 cũng có thể nâng cấp lên iOS 8.3.
Đặng Hữu Phong Vũ (PhoneArena/ Arstechnica.com)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Apple chính thức phát hành iOS 8.3