Thời của những tấm biển banner, billboard hay poster quảng cáo sẽ nhanh chóng đi vào quên lãng với sự ra đời của công nghệ Translock.

Công nghệ quảng cáo TransLook

Một Thế Giới | 09/04/2015, 16:20

Thời của những tấm biển banner, billboard hay poster quảng cáo sẽ nhanh chóng đi vào quên lãng với sự ra đời của công nghệ Translock.

Tính tương tác của công nghệ TransLook do một nhóm khởi nghiệp ở Hàn Quốc đã gây chú ý trong những ngày gây đây trên các diễn đàn công nghệ.Dự án khởi nghiệp của Hàn Quốc và Mỹ có tên Emotive Digital đã khiến cho nhiều người phải sửng sốt bởi sự ấn tượng, nổi bật và đầy tính tương tác cao.

Công nghệ này cho phép người sử dụng chúng có thể thay thế những mặt kính thông thường thành những màn hinh hiển thị LCD trong suốt. Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với lớp màn hình hiển thị trong suốt này nhờ công nghệ cảm ứng tiệm cận.

Với khả năng ứng dụng cao của mình, công nghệ TransLook sẽ có thể tạo ra một bước ngoặt lớn lao trong ngành công nghệ quảng cáo. Bằng những bước tiến trong hiển thị và tương tác với người dùng, TransLook cho phép tạo ra nhiều ý tưởng độc đáo hơn. Nó có thể biến những tấm cửa kính trong suốt, vô tri trở thành một môi trường tương tác, đồng thời đem đến những bất ngờ cho người sử dụng.

Phan Văn Hiếu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công nghệ quảng cáo TransLook