Theo công bố mới nhất từ Hollywood Reporter, ngôi sao 67 tuổi, Arnold Schwarzenegger hứa vẫn sẽ tiếp tục đóng phim Kẻ Hủy Diệt 6, vào năm sau.

Arnold Schwarzenegger hứa sẽ tiếp tục làm 'Kẻ hủy diệt'

Một Thế Giới | 28/02/2015, 01:00

Theo công bố mới nhất từ Hollywood Reporter, ngôi sao 67 tuổi, Arnold Schwarzenegger hứa vẫn sẽ tiếp tục đóng phim Kẻ Hủy Diệt 6, vào năm sau.


“Tôi sẽ trở lại và không gì có thể ngay cản được Arnie”, chính là câu cửa miệng của nhiều người sau khi chính miệng Arnold Schwarzenegger lên tiếng khẳng định ông vẫn sẽ tiếp tục đóng phim Kẻ Hủy Diệt 6, trong khi háo hứng chờ đợi buổi ra mắt toàn cầu phim Terminator: Genisys (Kẻ Hủy Diệt phần 5) vào ngày 1.7 tới.
Arnold Schwarzenegger hua van se tiep tuc dong phim Ke Huy Diet 6-hinh-anh-1
Arnold Schwarzenegger hứa vẫn sẽ tiếp tục đóng phim Kẻ Hủy Diệt 6

Theo tờ Hollywood Reporter cho biết, vào hôm thứ 5 vừa qua, ngôi sao hành động 67 tuổi nói với đông đảo lượng fan trong chuyến thăm Budapest tại Hungary rằng ông đã có kế hoạch tham gia quay thêm 1 phim nữa vào năm sau.

Kể từ khi rút chân khỏi giới chính trị gia vào cuối năm 2011, cựu Thống đốc bang California đã làm việc chăm chỉ cố gắng khởi động lại sự nghiệp diễn xuất của mình tại Hollywood với nhiều thành công và thất bại lẫn lộn.

“Terminator” là loạt phim hành động-khoa học viễn tưởng nổi tiếng xoay quanh cuộc chiến giữa mạng lưới trí thông minh nhân tạo Skynet với lực lượng Resistance. Để triệt hạ Resistance, Skynet đã cử mẫu robot hủy diệt về quá khứ để tiêu diệt mẹ của thủ lĩnh John Connor nhằm thay đổi lịch sử.

Hai tập phim đầu tiên là “The Terminator” (1984) và “Terminator 2: Judgment Day” (1991) do James Cameron đạo diễn đã được xem như những bộ phim hành động kinh điển. Tính tới nay, bốn tập phim “Terminator” đã có tổng doanh thu lên đến 1,4 tỷ USD.
Arnold Schwarzenegger hua van se tiep tuc dong phim Ke Huy Diet 6-hinh-anh-2
Arnold Schwarzenegger hứa vẫn sẽ tiếp tục đóng phim Kẻ Hủy Diệt 6

Theo đó, sự trở lại của Arnold trong phần 5, tập phim Genisys hứa hẹn sẽ là bom tấn Terminator hay nhất từ trước đến nay. Và nếu đúng như vậy, “Genisys” sẽ phần nào làm khán giả quên đi bom xịt “Terminator Salvation (2009)”, phần 4 trong series.

Không những thế, hãng Paramount còn hi vọng con số doanh thu ở bảng xếp hạng sẽ đạt khoảng từ 600 đến 750 triệu USD để có thể tiếp tục bật đèn xanh cho phần 2 và thậm chí là phần 3 vào năm 2019 cho loạt reboot này. Theo đó, đi theo con đường của “Star Trek”“X-Men: Days of Future Past” bằng cách viết lại lịch sử cho cả serie.

Arnold Schwarzenegger hua van se tiep tuc dong phim Ke Huy Diet 6-hinh-anh-3
Arnold Schwarzenegger hứa vẫn sẽ tiếp tục đóng phim Kẻ Hủy Diệt 6

“Terminator: Genisys” sẽ có cốt truyện lặp lại phần 1, với cảnh cảnh nhân loại đang trong tình trạng chiến tranh ác liệt với cỗ máy hủy diệt vào năm 2029. John Connnor (Jason Clarke) gửi trung úy tin tưởng nhất Kyle Reese (Jai Courtney) về quá khứ để tìm và bảo vệ mẹ của John là Sarah Connor (Emilia Clarke),trước khi bị Skynet thủ tiêu.

Tuy nhiên, khác với hình ảnh người phụ nữ trẻ ngây thơ, tức phiên bản do Linda Hamilton đóng trong The Terminator năm 1984, Kyle thấy một Sarah hoàn toàn khác. Và chính Kyle mới là người được Sarah cứu thoát khỏi tay của người máy phản diện T-1000 (Lee Byung Hun), vốn được nam diễn viên Robert Patrick trong phiên bản cũ năm 1991.

Đây chính là sự thay đổi để giúp cựu thống đốc bang California – Arnold Schwarzenegger có thể trở lại vai diễn quen thuộc của mình, mặc dù ông đã 67 tuổi. Theo đó, đạo diễn Alan Taylor lý giải rằng một phiên bản T-800 khác cũng đã được gửi về quá khứ nhưng bị sai địa điểm lẫn thời gian, khiến cỗ máy phải buộc hòa mình chung sống đến khi tìm được mục tiêu là Sarah.

“Ồ, Sarah Connor chỉ là một cô gái bình thường nhưng lớn lên với cha là một Kẻ hủy diệt. Liệu buổi hẹn hò đầu tiên của cô ấy sẽ ra sao nhỉ? Kẻ hủy diệt đã giết bao nhiêu bạn trai mà Sarah đem về nhà đây?”, nữ tài tử Emilia Clarke, vốn nổi tiếng trong series Game of Thrones.
Arnold Schwarzenegger hua van se tiep tuc dong phim Ke Huy Diet 6-hinh-anh-4 

Terminator: Genisys do đạo diễn Alan Taylor (Thor: The Dark World) chỉ đạo thực hiện. Phim có sự góp mặt của  các ngôi sao Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke, Emilia Clarke, Jai Courtney, Matt Smith, JK Simmons, Douglas Smith, Dayo Okeniyi.

“Terminator Genisys” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 1.7.2015.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arnold Schwarzenegger hứa sẽ tiếp tục làm 'Kẻ hủy diệt'