Arsenal đã có được ngôi đầu bảng A tại Champions League ngoài dự kiến.

Arsenal bất ngờ qua mặt PSG

Anh Tú | 07/12/2016, 05:52

Arsenal đã có được ngôi đầu bảng A tại Champions League ngoài dự kiến.

Trước lượt đấu cuối, ít người nghĩ rằng Arsenal có thể vượt qua PSG do đội bóng nước Pháp chỉ phải gặp đàn em Ludogorets trên sân nhà trong khi Arsenal làm khách của Basel. Arsenal chỉ có thể giành ngôi đầu bảng nếu họ thắng Basel đồng thời PSG sẩy chân trước đối thủ đàn em. Thế nhưng, cả hai điều đó cùng đồng thời xảy ra: Arsenal xuất sắc hạ Basel 4-1 trong lúc PSG bất ngờ bị Ludogorets cầm hòa 2-2.

Tại bảng B, Napoli đã tự quyết ngôi đầu bảng bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Benfica. Tuy nhiên, Benfica cũng không phải quá buồn vì họ vẫn giữ được ngôi nhì bảng do đối thủ cạnh tranh Besiktas bất ngờ thua 0-6 trên sân đối thủ đã hết cơ hội đi tiếp Dinamo Kiev.

Tại bảng C, Barcelona và Man City đã phân định vị trí nhất nhì từ vòng trước nên việc Barcelona thắng Gladbach 4-0 và Man City bị Celtic cầm hòa 1-1 không ảnh hưởng đến cục diện của bảng đấu.

Tại bảng D, Atletico thua trận đầu tiên tại vòng bảng khi bị chủ nhà Bayern Munich hạ 1-0. Tuy nhiên, không có xáo trộn nào trong bảng vì mọi việc đã được định đoạt từ vòng trước.

Bảng xếp hạng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal bất ngờ qua mặt PSG