Arsenal đã chấp nhận tăng lương Ozil và Sanchez theo yêu cầu. Chỉ có điều, điều kiện mà Pháo thủ đưa ra hệt như đánh đố bộ đôi này.

Arsenal đồng ý tăng lương cho Ozil và Sanchez nhưng ra điều kiện quái dị

Bùi Ngọc | 01/07/2017, 13:34

Arsenal đã chấp nhận tăng lương Ozil và Sanchez theo yêu cầu. Chỉ có điều, điều kiện mà Pháo thủ đưa ra hệt như đánh đố bộ đôi này.

Hiện tại cả Sanchez và Mesut Oezil đều chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Arsenal, trong khi những cuộc thương thảo gia hạn vẫn chưa có kết quả khả quan.

Phía đội chủ sân Emirates không đồng ý tăng lương quá cao cho các ngôi sao, còn khi Sanchez và Ozil muốn được hưởng thù lao 300.000 bảng/tuần. Trường hợp không được đáp ứng họ sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

HLV Wenger luôn coi bộ đôi nói trên là hạt nhân quan trọng nhất trong lối chơi nên đang tìm mọi cách giữ họ lại. Mới đây, theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Arsenal đã có những bước đi đầu tiên nhằm “trói chân” 2 ngôi sao này.

Theo đó, BLĐ đội bóng đồng ý tăng lương thêm 20% cho Sanchez và Ozil với điều kiện họ phải giúp Arsenal trở lại top 4 Premier League ở mùa giải tới.

Do Ozil đang trong kỳ nghỉ hè còn Sanchez bận tham dự Confed Cup 2017 cùng đội tuyển Chile nên các cuộc đàm phán chính thức vẫn chưa được nối lại.

Tuy nhiên khả năng bộ đôi này chấp nhận điều kiện Arsenal đưa ra không cao. Cần lưu ý họ muốn được nâng lương theo yêu cầu ngay khi ký hợp đồng mới với Pháo thủ chứ không chờ đợi thêm 1 năm.

Việc có nhiều đội bóng lớn mời chào và sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi về lương bổng giúp hai ông sao nắm lợi thế. Họ có nhiều sự lựa chọn nên khả năng cao sẽ từ chối điều kiện để được nâng lương của Arsenal.

Mùa giải vừa qua dù Sanchez và Ozil đã chơi rực sáng nhưng nỗ lực của họ vẫn không đủ giúp đội bóng này cán đích trong top 4 Premier League.

Việc vắng mặt ở đấu trường Champions League khiến doanh thu của Arsenal tụt giảm nghiêm trọng. Bản thân Sanchez và Ozil cũng đứng ngoài sân chơi số 1 châu Âu cấp CLB, đây là một sự thất vọng.

Giờ đây việc phải tiếp tục cày cuốc, “gồng gánh” đưa tập thể bị cho là thiếu tham vọng trở lại Champions League là đòi hỏi có phần quá đáng của Arsenal.

Có thể Pháo thủ sẽ kết thúc mùa bóng tới với vị trí thứ 4 nhưng với vị thế của mình, Sanchez và Ozil không cần phải chấp nhận rủi do chỉ để được tăng lương. Yêu cầu mà Arsenal đưa ra thể hiện rõ họ đang thiếu tiền, hoặc ít nhất cũng cho thấy đội bóng không thể chiều lòng đòi hỏi của các ngôi sao.

Sanchez và Ozil đang được cả châu Âu khát thèm. Chia tay Arsenal đến một đội bóng được dự Champions League, giàu tham vọng, đồng thời thỏa mãn mức lương họ yêu cầu rõ ràng là sự lựa chọn dễ hơn so với điều kiện Pháo thủ đưa ra. Bởi thế đừng bất ngờ nếu hai ông sao kia dứt tình với Arsenal hè này.

Ngọc Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal đồng ý tăng lương cho Ozil và Sanchez nhưng ra điều kiện quái dị