Mặc dù Eden Hazard đang có phong độ thi đấu không thật sự ấn tượng từ đầu mùa giải tới giờ trong màu áo Chelsea, tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ SportMail, BLĐ Real Madrid đang tỏ ra rất quyết tâm và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale để đưa Hazard về sân Bernabeu thi đấu.

Real Madrid sắp biến Hazard trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Một Thế Giới | 03/11/2015, 17:36

Mặc dù Eden Hazard đang có phong độ thi đấu không thật sự ấn tượng từ đầu mùa giải tới giờ trong màu áo Chelsea, tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ SportMail, BLĐ Real Madrid đang tỏ ra rất quyết tâm và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale để đưa Hazard về sân Bernabeu thi đấu.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea. Bằng chứng là ở hai mùa giải gần nhất, tiền vệ người Bỉ đều được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues.
Mùa trước, Hazard còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League khi ghi tới 16 bàn thắng cùng 9 đường chuyền thành bàn. Nhưng ở mùa giải này, phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 sa sút thảm hại. Sau 11 vòng đấu, Hazard chưa có một pha lập công nào cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Phong độ đi xuống của cầu thủ 24 tuổi là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea đang rơi vào khủng hoảng.
Real Madrid, Hazard, cau thu dat gia, chuyen nhuong, ky luc

Mâu thuẫn với Mourinho có thể đẩy Hazard tới Real Madrid nhanh hơn.

Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Bỉ đang bất mãn với Mourinho khi anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chỉ khi Pedro chấn thương thì tiền vệ người Bỉ này mới có cơ hội ra sân. Trận thua Liverpool cuối tuần qua là ví dụ. Hazard không thể hiện được vai trò dẫn dắt hàng công của Chelsea trong phần lớn thời gian trước khi bị thay ra vào giữa hiệp 2.
Không chỉ về chuyên môn, mối quan hệ giữa anh và HLV Mourinho cũng có dấu hiệu rạn nứt. Việc Mourinho không hề nhìn mặt Hazard lúc tiền vệ này rời sân đã chứng minh đều đó. Đáp lại, Hazard cũng tỏ thái độ lạnh nhạt với thầy của mình. Ngoài ra, một nguồn tin của đài BBC cho biết chính Hazard là người châm ngòi cho cuộc nổi loạn ở Chelsea khi tuyên bố: “Thà thua trận còn hơn chiến đấu cho chiếc ghế của HLV Mourinho”. Bấy nhiêu đó cũng đủ chứng minh Hazard đang bất mãn với tương lai của mình ở sân Stamford Bridge và sẵn sàng ra đi bất cứ lúc nào.
Có thể nói, những diễn biến xung quanh mâu thuẫn giữa Mourinho và Hazard dường như đang phát triển rất nhanh. Chỉ 1 ngày sau khi xuất hiện thông tin này, Real Madrid ngay lập tức lên kế hoạch đưa tiền vệ Eden Hazard về sân Bernabeu.
Cụ thể, theo thông tin mới được SportMail đăng tải, “Kền kền trắng” đã sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng để có chữ ký của ngôi sao người Bỉ. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu được cho là đang chuẩn bị thực hiện một vụ chuyển nhượng bom tấn nếu Chelsea chấp nhận bán Hazard cho họ.
Real Madrid, Hazard, cau thu dat gia, chuyen nhuong, ky luc
 Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để mang Hazard về sân Bernabeu.
Hiện tại, kỷ lục chuyển nhượng của Real Madrid là 85 triệu bảng, số tiền mà họ đã chi để đón Gareth Bale từ Tottenham vào mùa hè năm 2013. Có thể nói, so về tầm vóc cũng như độ ảnh hưởng, Hazard của hiện tại hoàn toàn xứng đáng với con số nhiều hơn 85 triệu mà “Kền kền trắng” đã bỏ ra để mua B11 cách đây hơn 2 năm.
Tuy nhiên, vấn đề của đội bóng Tây Ban Nha là liệu Chủ tịch Abramovich có sẵn lòng để Hazard ra đi hay không. Ngay cả khi chấp nhận bán viên ngọc quý này, cái giá để tỉ phú người Nga gật đầu chắc chắn không hề rẻ.
Được biết, nếu Hazard thi đấu ấn tượng ở EURO 2016 sắp tới thì Real chắc sẽ phải chuẩn bị rất nhiều tiền để có sự phục vụ của cầu thủ này. Hơn nữa, Hazard cũng mới kí một bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge đầu năm nay. Điều này giúp cho Chelsea nắm nhiều lợi thế hơn Real Madrid.
Văn Thắm
>> Chủ nhân mới của biệt thự cổ 35 triệu đô là một nữ doanh nhân 8X? 
>> Cuộc chơi liều lĩnh của Trung Quốc khi xây đảo nhân tạo phi pháp
>> Cường Đôla được nhiều người ủng hộ khi có người yêu mới 
>> Đằng sau chuyện Tổng thư ký LHQ Ban Ki-Moon đến thăm nhà thờ dòng họ Phan
>> Tiểu Long Nữ có truyền nhân tại Việt Nam, mỹ nữ bán trà chanh kiếm 80 triệu/tháng
Bài liên quan
Man City vô địch Anh với số điểm hơn Leverkusen nhưng kém Real Madrid
Không có bất ngờ nào xảy ra ở vòng cuối khi Man City đã vô địch bằng chiến thắng dễ dàng trước West Ham để có 91 điểm, hơn số điểm Leverkusen vô địch tại giải Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid sắp biến Hazard trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới