Arsenal đã kết thúc vòng bảng Europa League bằng chiến thắng hoành tráng 6-0 trước BATE của Belarus trong khi các CLB Đức đều bị loại.

Arsenal thắng kiểu tennis, người Đức thảm bại toàn diện

Anh Tú | 08/12/2017, 06:56

Arsenal đã kết thúc vòng bảng Europa League bằng chiến thắng hoành tráng 6-0 trước BATE của Belarus trong khi các CLB Đức đều bị loại.

Dù đã giành vé sớm nhưng Arsenal vẫn chơi tưng bừng khi tiếp BATE tại lượt cuối Europa League. Các chân sút trẻ của HLV Wenger đã được dịp tung hoành khi ghi tới 6 bàn, hệt như chơi một game tennis chênh lệch.

Trong lúc đó cùng ở bảng H, Cologne của Đức để thua 0-1 trên sân của Sao Đỏ và mất vị trí nhì bảng vào tay đối thủ. Không chỉ Cologne mà các CLB khác của Đức cũng thi đấu kém cỏi tại Europa League. Hoffenheim bị Ludogorets cầm hòa 1-1 nên chẳng những không có vé đi tiếp mà xếp cuối bảng C. Hertha Berlin cũng xếp chót bảng J với vỏn vẹn 5 điểm.

Cùng với thất bại của Dortmund và Leipzig tại Champions League thì nước Đức có một mùa giải kém cỏi tại Cúp châu Âu năm nay. Càng buồn hơn cho Đức nếu biết các đại diện của Tây Ban Nha, Ý đều dễ dàng vượt qua vòng bảng Europa League mùa này.

Tại vòng 1/16 Europa League, Đức có 2 đại diện bị loại từ Champions League là Dortmund, Leipzig. Ý có 4 đại diện là Napoli, Milan, Lazio, Atalanta. Tây Ban Nha cũng có 4 đại diện là Atletico Madrid, Villarreal, Bilbao, Sociedad. Anh chỉ có 1 đại diện là Arsenal nhưng họ lại có tới 5 đội lọt vào vòng 1/8 Champions League.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal thắng kiểu tennis, người Đức thảm bại toàn diện