11 lần tham dự giải U.21 Báo Thanh Niên đến năm nay, HAGL mới được chạm tay vào chiếc cup vô địch sau khi hạ Viettel trong trận chung kết hấp dẫn.

Đè bẹp Viettel 3-0, HAGL lần đầu vô địch U.21 quốc gia

nguyen huy | 07/12/2017, 19:16

11 lần tham dự giải U.21 Báo Thanh Niên đến năm nay, HAGL mới được chạm tay vào chiếc cup vô địch sau khi hạ Viettel trong trận chung kết hấp dẫn.

Năm nào cũng được xem là ứng viên cho chức vô địch bởi có lò đào tạo cầu thủ trẻ nổi tiếng cả nước nhưng niềm vui chiến thắng vẫn chưa đến với "Những đứa con bầu Đức". Nhưng năm nay, điều đó đã trở thành quá khứ khi lứa đàn em Công Phượng đã cho thấy họ rất mạnh với 3 trận thắng và 1trận hoà để vào chung kết.

Trong trận chung kết chiều nay, HAGL một lần nữa cho thấy sức mạnh của mình khi chiến thắng đến 3-0 trước Viettel để nâng cao chiếc cup vô địch U.21 Báo Thanh Niên 2017.

Diễn biến trước trận đấu:

Để bước vào trận chung kết này, U.21 HAGL đã có chiến thắng trước chủ nhà Bình Dương trong khi đó Viettel lại giành chiến thắng SLNA trên chấm 11m.

Dù được đánh giá cao hơn Viettel nhưngHLV trưởng HAGL Trịnh Duy Quang khiêm tốn: “Viettel là đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, chơi ăn ý, tổ chức phòng ngự tốt, nên đây sẽ là trận cầu rất khó cho chúng tôi.

Đối thủ mạnh nhưng triết lý của HAGL không thay đổi. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi đẹp, cống hiến cho người hâm mộ. Hy vọng các cầu thủ trẻ HAGL có trận đấu đúng với phong độ”.

Riêng HLVViettel cũng không phủ nhận sức mạnh của đội bóng phố núi:“HAGL có nhiều cá nhân nổi bật, thi đấu xông xáo nên chúng tôi phải thận trọng khi tổ chức phòng ngự.

Tôi nghĩ đây là trận đấu hấp dẫn khi 2 đội cùng chơi đánh biên và có hàng tiền vệ tốt. Đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng”, HLV Nguyễn Hải Biên nói.

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đè bẹp Viettel 3-0, HAGL lần đầu vô địch U.21 quốc gia