HLV Arsenal thừa nhận bản hợp đồng của mình với BLĐ đội bóng có vấn đề. Chủ tịch AC Milan lên tiếng chính thức về trường hợp của Costa. Mourinho muốn mua thêm hậu vệ cánh trái là những tin tức trong bản tin hôm nay

Tin chuyển nhượng ngày 11.8: Conte sẽ rời bỏ Chelsae trước khi mùa giải mới bắt đầu

Chiêu Dương | 11/08/2017, 08:37

HLV Arsenal thừa nhận bản hợp đồng của mình với BLĐ đội bóng có vấn đề. Chủ tịch AC Milan lên tiếng chính thức về trường hợp của Costa. Mourinho muốn mua thêm hậu vệ cánh trái là những tin tức trong bản tin hôm nay

Ông chủ tịch AC Milan: Chúng tôi muốn có Diego Costa

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng thì ông Chủ tịch AC Milan, Massimiliano Mirabelli cũg đã chính thức lên tiếng xác nhận đội bóng của ông có ý định để mang về sân Giuseppe Meazza ngôi sao thất sủng, Diego Costa

Tiền đạo ĐKVĐ Premier League được thông báo anh là người thừa trong đội hình The Blues ở mùa bóng mới.

Và AC Milan đang tìm cách tận dụng sự “miễn cưỡng” trong việc ký kết hợp đồng với tiền đạo người TBN của Atletico Madrid để có được chữ ký trị giá 50 triệu bảng của cầu thủ này.

Conte rời khỏi Chelsea?

Cựu tiền đạo người Anh, chia sẻ với tờ Daily Mail rằng Antonio Conte có thể rời khỏi Chelsea khi mùa bóng chưa bắt đầu. Chris Sutton giải thích về tuyên bố của mình: "Conte đã từng nói rằng anh ấy không muốn thua Mourinho trong các trận đấu của mùa giải.

Tôi đã từng chứng kiến vị HLV đầy cá tính này quay lưng lạo với Juventus, nơi mà ông gầy dựng rất nhiều danh hiệu. Conte rời bỏ thành Turin do bất đồng quan điểm với BLĐ đội bóng trong việc mua bán cầu thủ.

Và bây giờ, việc Chelsea bán đi tiền vệ quan trong trong đội hình đấu pháp của ông cho đối thủ truyền kiếp United có khiến lịch sử lập lại?”. Matic là một mắt xích trong sơ đồ chiến thuật 3-3-4 của Conte.

Mourinho muốn vá lổ hỏng ở hàng hậu vệ

HLV của Manchester United, Jose Mourinho đang ưu tiên tìm kiếm một hậu vệ cánh trái mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Tờ Daily Record tuyên bố ngôi sao của Tottenham, Danny Rose đang nằm trong danh sách mong muốn của Mourinho.

Rose ngày hôm qua đã tiết lộ sự thất vọng của mình với Spurs bằng cách nói rằng anh ta nên được trả lương cao hơn với những gì mình đã đóng góp cho đội bóng và hậu vệ này cũng đã nhiều lần khẳng định rằng anh muốn rời bỏ đội bóng á quân của mùa giải trước.

Và Mourinho được cho là đang cân nhắc việc chào mời để bán đi Luke Shaw như là một phần của hợp đồng để đưa Rose đến Old Trafford.

Hậu vệ cánh Shaw đã làm nản lòng Mourinho với phong độ thất thường trong các trận đấu gần đây của Quỷ đỏ.

Chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy là người quan tâm đế công việc mua lại các tài năng trẻ và biến họ thành cầu thủ lớn và bán đi để kiếm lời.

Jenas kêu gọi Arsenal giữ Sanchez với bất kỳ giá nào

Cựu ngôi sao Tottenham, Jermaine Jenas tin rằng Arsenal không thể để Alexis Sanchez rời khỏi bất cứ giá nào.

Chuyên gia bình luận thể thao BT, Jenas nói.

"Tôi hy vọng Arsenal sẽ mạnh mẽ hơn và nói với Alexis rằng “chúng tôi không cần tiền trong việc bán bạn đi. Chúng tôi cần bạn ở đây để chúng ta cùng nhau trở lại nơi đỉnh cao và sau đó bạn có thể đi tự do".

"Tôi nghĩ rằng Sanchez đáng giá, thậm chí nếu bạn biết bạn sẽ mất đi 50 triệu bảng khi anh ấy kết thúc hợp đồng và sẽ ra đi vào mùa hè năm sau một cách tự do.

Điều này đã xảy ra với Arsenal. Robin van Persie và Cesc Fabregas là những bằng chứng sống. Pháo thủ sau khi bán đi những con bài chiến lược của mình và nhìn họ toả sáng trong màu áo của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Lần này nữa, liệu Arsenal có muốn điều đó tiếp tục xảy ra?”.

Wenger thừa nhận lỗi của hợp đồng

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã tiết lộ sự không chắc chắn về tương lai của mình ở mùa bóng trước đã tạo ra xáo trộn và hoang mang trong lòng các cầu thủ. Dẫn đến phong độ và lối chơi của họ không đảm bảo ở các trận đấu của Arsenal.

Ông chủ của Pháo thủ nói: "Hợp đồng giữa tôi và BLĐ đội bóng có chút vấn đề. Và việc này đã tác động lên đội bóng.

Các cầu thủ của chúng tôi đã không an tâm để thi đấu khi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với ông thầy của mình. Họ đến gặp tôi và nói:" Chuyện gì đang xảy ra với HLV? Ông sẽ rời bỏ chúng tôi và chúng tôi sẽ phải tiếp nhận một nền triết lý khác của HLV mới? Họ lo âu với những sự thay đổi mới. "

Đó là một phần lỗi ở tôi. Tôi không quyết định rõ ràng và gây nên một số phản ứng tiêu cực trong phòng thay đồ.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 11.8: Conte sẽ rời bỏ Chelsae trước khi mùa giải mới bắt đầu