Người đặc biệt đang đề nghị BLĐ Quỷ đỏ chi thêm 100 triệu bảng để mang về sân Old Traford tiền đạo tuyển thủ quốc gia xứ Wales.

Mourinho muốn M.U bạo chi để có được Gareth Bale

Chiêu Dương | 10/08/2017, 20:06

Người đặc biệt đang đề nghị BLĐ Quỷ đỏ chi thêm 100 triệu bảng để mang về sân Old Traford tiền đạo tuyển thủ quốc gia xứ Wales.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu Uefa Super Cup, Jose đã từng tuyên bố chính thức rằng nếu Real không sử dụng Gareth Bale, ông sẵn sàng tranh đấu với các HLV khác để có thể mang cầu thủ này về sân đấu "Nhà hát của những giấc mơ".

Mourinho đã yêu cầu Phó chủ tịch Manchester United, Ed Woodward duyệt chi số tiền 100 triệu bảng để gấp rút có được chữ ký của tiền đạo 28 tuổi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Mourinho tin rằng hợp với mức lương 500.000 bảng mỗi tuần sẽ cám dỗ Bale gia nhập với cuộc cách mạng màu đỏ của ông sau khi “đôi chân pha lê” này vừa trở lại rất ấn tượng trong đội hình Los Blancos ở trận đấu chiếm giữ danh hiệu Champions League.

Bale dường như đã từ bỏ ý nghĩ rời bỏ Real vào mùa hè này, ngay cả khi Kền kền trắng muốn mang về sân Santiago Bernabeu ngôi sao tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của Monaco với giá 160 triệu bảng.

Anh khẳng định: "Tôi rất vui khi phải nỗ lực chiến đấu cho vị trí của mình. Tất cả chúng ta đều phải đấu tranh để bảo vệ chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ. Sự cạnh tranh là một điều hiển nhiên trong bóng đá. Nó đã có từ ngàn xưa và luôn luôn xảy ra ở bất kỳ đội bóng nào cũng tồn tại. Không có nó, bóng đá sẽ chết đi” Bale chia sẻ trên trang SunSport.

Nhưng những con số trong bản hợp đồng của Gareth Bale vẫn còn là cuộc tranh cãi nội bộ lãnh đạo United trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Ông Phó chủ tịch của M.U cho biết, ngân sách của CLB hiện tại dư sức để chi tiêu cho thương vụ Bale.

Tuy nhiên, BLĐ đang cân nhắc với số tiền khổng lồ, hơn 200 triệu bảng chỉ để có được một cầu thủ khá dễ dính chấn thương ở độ tuổi 29 trong một bản hợp đồng kéo dài 4 năm thì là điều mà những lãnh đạo cao cấp nhất của M.U đang thảo luận.

Woodward đã giảm tải quỹ lương từ Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic khi trả ít tiền hơn cho Romelu Lukaku và Nemanja Matic.

Thậm chí nếu thỏa thuận có thể xảy ra, Mourinho sẽ phải đích thân thuyết phục Bale xuống nước để chấp nhận hưởng lương thấp hơn khi còn chơi bóng cho các nhà vô địch châu Âu.

CD
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
3 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho muốn M.U bạo chi để có được Gareth Bale