Tottenham tìm cách thu hẹp khoảng cách với top 4 khi họ đối đầu với Aston Villa vào tối nay trên sân Villa Park. Mourinho hy vọng sẽ kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 7 khi đụng độ đội bóng đang trên đường rớt hạng.

Aston Villa - Tottenham: Gà trống có đủ sức gáy vang trên sân Villa Park?

16/02/2020, 09:30

Tottenham tìm cách thu hẹp khoảng cách với top 4 khi họ đối đầu với Aston Villa vào tối nay trên sân Villa Park. Mourinho hy vọng sẽ kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 7 khi đụng độ đội bóng đang trên đường rớt hạng.

Đội bóng tân binh Premier League đang đánh vật để thoát nguy cơ xuống hạng, Aston Villa hiện đang đứng ở vị trí áp sát nhóm cầm đèn đỏ với 25 điểm, có 7 trận thắng, 4 hoà và đến 14 lần thất bại.

Dean Smith và các học trò vẫn chưa thể đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ do đó, họ cần phải chơi tốt hơn trước một đối thủ không quá mạnh, Tottemham.

Aston Villa dù có lợi thế thi đấu trên sân nhà Villa Park nhưng họ cũng phải dè chừng trước một The Spurs có chuỗi 6 trận bất bại với 4 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường mà họ tham dự.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, The Villans đã thu về một kết quả không mấy khả quan khi có 2 lần chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 lần trong đó có trận thua Bournemouth với tỷ số 1-2 ở vòng đấu thứ 25 vừa qua.

Tuy nhiên thầy trò Dean Smith cũng sẽ có cái để tự hào khi đã giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City và đó cũng sẽ là động lực để họ đón tiếp The Lilywhites.

Ở phía bên kia chiến tuyến, những người đàn ông của Jose Mourinho đã không chơi thứ bóng đá tốt nhất, thế nhưng “Người đặc biệt” đã xoay sở đội bóng của mình đạt được một kết quả tích cực nhất.

Tottenham đã bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất với 2 trận hoà cùng 3 lần chiến thắng, The Spurs cũng đã giành được tấm vé đi tiếp tại FA Cup sau khi thắng Southampton ở trận đá lại để nâng tỷ lệ giành chiến thắng của mình lên đến 60%.

Ở đấu trường Premier League thầy trò Mourinho có 37 điểm, sau 25 vòng đấu họ có 10 trận thắng, 7 hoà và 8 lần thất bại, tính trung bình một trận Tottenham sở hữu 1,48 điểm.

Trong cuộc đụng độ với cựu thù, đại kình địch Man City ở vòng 25 vừa qua, The Spurs đã giành chiến thắng trước những nhà ĐKVĐ với tỷ số 2-0 và đó cũng là lần đầu tiên Mourinho cầm quân đánh bai Pep Guardiola trên sân nhà.

Tottenham hiện đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League, họ kém vị trí thứ tư giành vé trực tiếp tham dự Champions League mùa bóng năm sau của Chelsea bốn điểm.

Và với việc The Blues ​​sẽ phải căng mình ra để đối đầu Manchester United, đội bóng đã đánh bại họ đến 4-0 ở cuộc đụng độ lược đi, Spurs hy vọng sẽ tận dụng tối đa cơ hội này để thu ngắn cách biệt điểm số.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang đứng về phía đội khách khi trong 5 cuộc đụng độ gần đây nhất, Tottenham đã đánh bại đối thủ 4 trận.

Trong khi đó, Aston Villa quá lép vế khi chỉ giành được vỏn vẹn một trận thắng và đã không có bất kỳ trận hoà nào giữa hai đối thủ này.

Không những vậy, các cuộc chạm trán giữa Aston Villa và Tottenham bao giờ cũng kết thúc với tỷ số cao khi đã có 13 bàn thắng được họ ghi vào lưới của nhau trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Ở cuộc đối đầu lượt đi mùa này, Tottenham đã giành được 3 điểm khi chơi trên sân nhà, họ có thắng lợi dễ dàng với tỷ số 3-1 trước đội bóng của Dean Smith.

Vào lúc này, Aston Villa đang là đội bóng bị đánh giá là có hàng thủ thi đấu lỏng lẻo nhất ở Premier League khi phải nhận 32 bàn thua trong khi hiệu suất ghi bàn chỉ là 1,6 trong một trận.

Chỉ cần thêm một thất bại nữa thì bóng ma và lưỡi hái tử thần sẽ giáng xuống đầu The Villans và ở thế cùng đường, biết đâu thầy trò Dean Smith sẽ đánh bại đối thủ mà họ nhiều lần bại trận trước đó.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aston Villa - Tottenham: Gà trống có đủ sức gáy vang trên sân Villa Park?