Trước cuộc đụng độ đại kình địch Manchester United, huấn luyện viên Chelsea thừa nhận sự lo lắng khi cầu thủ chạy cánh người Mỹ, Christian Pulisic chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Christian Pulisic chấn thương khiến Lampard lo sợ khi đối đầu M.U

15/02/2020, 14:01

Trước cuộc đụng độ đại kình địch Manchester United, huấn luyện viên Chelsea thừa nhận sự lo lắng khi cầu thủ chạy cánh người Mỹ, Christian Pulisic chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

The Blues đã được nghỉ hai tuần sau trận hòa 2-2 trước Leicester và trở lại tập luyện tại Cobham vào sáng thứ Hai để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp Premier League.

Sau kỳ nghỉ đông này, Chelsea sẽ có liền 3 trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge trước những đối thủ như Manchester United, Tottenham và Bayern Munich.

Frank Lampard tuy nói rằng ông và đội bóng của mình cảm thấy rất tỉnh táo và sẵn sàng chiến đấu cho các mục tiêu đề ra ở mùa giải này dù gặp phải bất kỳ đối thủ nào.

Thế nhưng nhà cầm quân người Anh ngày càng lo ngại bởi mức độ nghiêm trọng của chấn thương đã loại Christian Pulisic ra khỏi sáu trận đấu gần đây nhất của Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh người Mỹ đã ra sân với một phong độ thấp kém trong chuyến làm khách trên sân Falmer của Brighton ở ngày đầu năm mới.

Lampard đã hy vọng rằng kỳ nghỉ đông kéo dài hai tuần sẽ mang đến cho chàng trai 21 tuổi cơ hội phục hồi và lấy lại phong độ do dính chấn thương Achilles.

Theo một báo cáo từ BBC, thuyền trưởng Chelsea đã rất muốn Pulisic có mặt trong trận đấu bảo vệ vị trí top 4 vào rạng sáng ngày thứ Tư trước đối thủ truyền kỳ Manchester United

Thế nhưng điều đó dường như là một khả năng ngày càng xa vời bởi cựu cầu thủ Borussia Dortmund đang phải vật lộn để thoát khỏi sự hành hạ của chấn thương.

Những chấn thương dai dẳng đã kéo phong độ Pulisic xuống thấp cực độ và nó khiến anh phải hứng chịu một khởi đầu đầy khó khăn trong sự nghiệp khi chơi bóng ở Premier League.

Trước đó, tiền vệ tuyển Mỹ dù không được ra sân thường xuyên nhưng dường như đã giành được sự tin tưởng của Lampard sau cú hat-trick lập được trong chiến thắng 4-2 trước Burnley vào hồi tháng Mười năm ngoái.

Sau đó, Pulisic cũng đã có ba bàn thắng trong sáu lần ra sân tiếp theo, nhưng phong độ của anh ngày càng xấu đi sau đó và giờ đã làm gián đoạn mùa giải của anh ấy.

Lampard đã nhận được tin vui từ bộ phận y tế thông báo rằng Callum Hudson-Odoi đã phục hồi 100% thể lực với sự trở lại cùng phong độ cao đang rất sẵn sàng xung trận.

Thế nhưng ông chủ Chelsea không vì đó mà giảm đi sự mong muốn có mặt Pulisic bởi như thế, Frank sẽ rất dễ bố trí một đội hình siêu tấn công để đối đầu với bầy Quỷ đỏ đang khát điểm.

Trong trận đấu muộn ở lượt trận khai mạc giải đấu, trên sân khấu nhà Hát của những giấc mơ, Chelsea đã bị United đánh bại hoàn toàn với tỷ số 4-0.

Tuy nhiên sau đó, trong khi The Blues leo dần lên nhóm đầu bảng xếp hạng thì đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer không có được một phong độ nhất quán và khoảng cách sáu điểm hiện tại đang được Lampard tìm cách nới rộng ra.

Thật ra mà nói thì Sheffield United mới là đối thủ chính đe doạ vị trí cuối cùng của vòng loại Champions League mùa bóng năm sau mà Chelsea đang có

Đội bóng của Chris Wilder hiện đang có 39 điểm, chỉ kém vị trí thứ tư của The Blues 2 điểm và The Blades sẽ vượt qua quân đoàn của Frank nếu họ đánh bại Brighton ngay trên sân nhà dù đã chơi nhiều hơn Chelsea 2 trận.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Christian Pulisic chấn thương khiến Lampard lo sợ khi đối đầu M.U