Ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã lên tiếng phủ nhận thông tin tiền đạo Lê Công Vinh bị ngộ độc vì ăn cá biển ở Đà Nẵng.

B.Bình Dương bác tin Công Vinh bị ngộ độc cá ở Đà Nẵng

Tố Loan | 28/04/2016, 12:30

Ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã lên tiếng phủ nhận thông tin tiền đạo Lê Công Vinh bị ngộ độc vì ăn cá biển ở Đà Nẵng.

“Tập huấn ở Đà Nẵng ... Cơm chỉ có cá và thịt lợn, không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây ??? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé” - Dòng trạng thái đăng tải trên facebook của Lê Công Vinh trưa ngày 27.4làm dấy lên thông tin tiền đạo này và Âu Văn Hoàn bị ngộ độc vì ăn cá biểntại Đà Nẵng.

Đáng chú ý, trước đó Công Vinh có chia sẻ rằng anh cùng với Trọng Hoàng đều bị nôn ói sau khi ăn cơm với cá. Sau đó, Công Vinh đã sửa lại rằng người cùng bị “ngộ độc” với mình là Âu Văn Hoàn chứ không phải Trọng Hoàng.

Trước thông tin này,Tổng Giám đốcCLB B.Bình Dương, ông Lê Hồng Cườngkhẳng định không có chuyện Công Vinh bị ngộ độc thức ăn như nội dung status trên facebook cá nhâncủa tiền đạo này. Và người bị tiêu chảy cùng Công Vinh không phải là Trọng Hoàng hay Âu Văn Hoàng.Cụ thể, 2 cầu thủ bị tiêu chảy là Công Vinh và Xuân Luân. Họ đã bình phục và đãtrở lạitập luyện. Ông Lê Hồng Cường nói:“Có thể, sau trận hòa1-1 với chủ nhà SHB Đà Nẵng hôm 25.4, cả đội được xả trại, Công Vinh và đồng đội đi ăn hải sản nên gặp vấn đề về tiêu hóa. Theo tôi được biết, người cũng bị đau bụng như Công Vinh là Xuân Luân, nhưng tất cả đều đã khỏechứ không phải ngộ độc.Hiện tại, Công Vinh vẫn tập luyện bình thường cùng với đội tại Đà Nẵng”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định không có chuyện cầu thủ của B.Bình Dương bị ngộ độc do ăn cá biển ở Đà Nẵng

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng khẳng định không có chuyện cầu thủ của B.Bình Dương bị ngộ độc thức ăn. Theo trang PLO,ông Nguyễn ThanhSơn đã chia sẻ khá chi tiết:“Đúng là Công Vinh và Âu Văn Hoàn có gặp vấn đề về đường tiêu hóa sau buổi cơm trưa. Tuy nhiên, tình hình đã ổn và Vinh cùng Âu Văn Hoàn đã ra sân tập luyện bình thường trở lại vào buổi chiều 27.4 rồi chứ không nghiêm trọng như thông tin báo chí đặt nghi vấn. Mà không riêng gì trường hợp của Công Vinh và Âu Văn Hoàn đâu, chúng tôi còn có cả Xuân Luân bị tiêu chảy tối hôm trước vì ăn hải sản và các ngoại binh như Nsi, Moses…”.

Sau trận đấu với SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lănghôm 25.4 với kết quà hòa 1-1, B.Bình Dương không về lại sân Gò Đậu mà tiếp tục ở lại Đà Nẵng tập luyện, nhằm tiết kiệm thời gian và có được thể trạng tốt nhất trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng vào cuối tuần này.Dự kiến, ngày 29.4 B.Bình Dương sẽ di chuyển ra Hải Phòng để thi đấu với đội bóng hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng V-League vào chiều ngày 30.4 ở vòng 8.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
B.Bình Dương bác tin Công Vinh bị ngộ độc cá ở Đà Nẵng