Mặc dù phải đến làm khách trên sân Gò Đậu nhưng SLNA đang có một quyết tâm rất cao trong trận chung kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017 trước đối thủ có truyền thống vô địch giải đấu này.

B.Bình Dương - SLNA 1-2 : Khách lấn chủ, ra về cùng 3 điểm

Nguyên Huy | 09/11/2017, 16:15

Mặc dù phải đến làm khách trên sân Gò Đậu nhưng SLNA đang có một quyết tâm rất cao trong trận chung kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017 trước đối thủ có truyền thống vô địch giải đấu này.

Đội bóng thành Vinh không hề e dè đối thủ đội bóng chủ nhà khi thể hiện sự quyết tâm tranh đoạt chiếc cúp cuối cùng của mùa giải. Ở chiến trường V.League, cả B.BD và SLNA đều trắng tay trong cuộc tranh chấp cúp vàng.

Trong khi đó, nếu đoạt được chiếc cúp vàng của giải đấu, chủ nhà B. Bình Dương sẽ cứu rỗi một mùa giải thất bát. 2 cuộc đối đầu ở đấu trường V.League vừa qua, bất kể đó là sân nhà hay sân khách, cả 2 đội là những đối thủ bất phân thắng bại của nhau.

Vòng 8 lượt đi giải VĐQG, trên sân Vinh, SLNA bị B.Bình Dương cầm hoà 1-1. Đáp lại, trên sân Gò Đậu ở lượt về vòng 19, binh đoàn của HLV Nguyễn Đức Thắng đã cầm hoà 0-0.

B.Bình Dương và SLNA là hai đối thủ bất phân thắng bại ở đấu trướng V.League

Như đã nói, đây là cơ hội cuối cùng để B.BD lấy lại thanh danh của một đội bóng nhiều lần vô địch các giải đấu quốc nội. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, đội bóng chủ sân đất Thủ đã trải qua quá trình tập luyện tích cực gần 1 tháng nay.

Thầy trò HLV Trần Bình Sự tập luyện liên tục, chú trọng vào chiến thuật và vận hành lối chơi của đội được nhuần nhuyễn hơn nữa.

Bên cạnh đó, 3 trận đấu vừa qua tại V.League, Becamex Bình Dương đang có được phong độ rất ổn định khi cầm hòa trước TP Hồ Chí Minh, XSKT Cần Thơ, FLC Thanh Hóa cũng được xem là bước đệm cho trận đấu chung kết này.

Có một bất lợi nhỏ về nhân sự ở trận đấu này khi B.Bình Dương thiếu vắng sự phục vụ của chung kết lượt về sẽ thiếu vắng Diogo và Tấn Tài.

Chân sút 27 tuổi người Brazil, Pereira Diogo Junior do bị chấn thương chưa kịp hồi phục nên anh rất khó có thể ra sân. Trong khi đó thì tiền vệ người Khánh Hoà do phải nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Đà Nẵng cũng sẽ vắng mặt.

Cả hia con ác chủ bài, Tấn Tài và Phi Sơn đều không có mặt trong trận chung kết CQG 2017 lượt đi

Tuy nhiên dưới tài cầm quân của ông Sự “gỗ”, hai sự thiếu vắng này hoàn toàn có thể bù đắp trong việc bố trí đội hình.

Thực tế cho thấy trong các trận đấu trận đấu vừa qua, các cầu thủ được điều động thay thế vị trí mà Diogo, Tấn Tài để lại đều đã thể hiện được năng lực của mình.

Điều này được chứng minh qua việc B.BD cầm hòa ứng viên vô địch V.League, FLC Thanh Hóa ngay trên sân nhà của họ ở vòng đấu 24 vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, để lọt vào tới trận chung kết Cúp Quốc mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ đã vượt qua được những đối thủ rất mạnh như Hà Nội, TP.HCM, hay Quảng Nam.

Điều đó chứng tỏ cho việc SLNA đang trở lại một cách rất mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về.Nhằm chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã di chuyển vào TP.HCM từ ngày 6.11 và sẽ có hai buổi tập tại đây trước khi di chuyển sang Gò Đậu.

BHL đội bóng thành Vinh đang rất quyết tâm đoạt về chiếc cúp vàng vô địch giải đấu Cúp Quốc Gia. Ảnh Tuấn Tú

Trước trận đấu, HLV Đức Thắng chia sẻ: “Dù V.League 2017 vẫn còn 2 trận đấu nữa, tuy nhiên chúng tôi đang quyết tâm dồn toàn lực cho trận chung kết lượt đi và về gặp B. Bình Dương.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhà, chúng tôi tin sẽ có được trận đấu nỗ lực trên sân đối phương để tạo lợi thế trước khi về sân Vinh”.

Trận chung kết lượt về Cúp quốc gia 2017 giữa 2 đội Sông Lam Nghệ An gặp Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 30.11.2017 trên sân vận động Vinh, Nghệ An.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
B.Bình Dương - SLNA 1-2 : Khách lấn chủ, ra về cùng 3 điểm