Bà Đặng Tuyết Mai qua đời lúc 5 giờ sáng thứ Tư, 21.12 (giờ địa phương) tại bệnh viện Hoag, Newport Beach, California, hưởng thọ 75 tuổi.

Bà Đặng Tuyết Mai - mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời ở Mỹ

mai huong | 22/12/2016, 10:03

Bà Đặng Tuyết Mai qua đời lúc 5 giờ sáng thứ Tư, 21.12 (giờ địa phương) tại bệnh viện Hoag, Newport Beach, California, hưởng thọ 75 tuổi.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ hải ngoại Trizzi Phương Trinh vừa chia buồn với người bạn của mình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đồng thờithông tin về sự ra đi của bà Tuyết Mai, chị viết: "Bàng hoàng nhận được tin sét đánh từ một người thân của gia đình chị Kỳ Duyên là cô Mai, mẹ của chị Kỳ Duyên đã ra đi lúc 5g sáng nay tại bệnh viện Hoag Hospital ở Newport Beach. Không biết dùng lời lẽ nào để có thể chia sẻ nỗi buồn cùng chị, một mất mát quá lớn mà ai làm con cũng sợ phải đương đầu với ngày này. Trong mắt Trizzie, cô Mai là người đàn bà đẹp và quý phái nhất nước Việt Nam. Không được gặp cô nhiều nhưng mỗi lần gặp cô đều được học hỏi kinh nghiệm cuộc sống của cô, nhất là cách đứng ngồi sao để nhìn cho quý phái (tại tướng mình nhìn man quá mà). Viết dòng chia sẻ này mà nước mắt cứ tuôn ra vì không thể tin nổi cô đã ra đi vĩnh viễn. Em xin chia buồn cùng gia đình chị Kỳ Duyên và mong chị hãy giữ gìn sức khỏe. Thắp nén nhang cầu nguyện cho hương hồn cô được yên nghỉ bên thế giới bên kia, nơi đó cô sẽ bình an và không còn đau đớn".

Theo chia sẻ của MC Kỳ Duyên trước đây, bà ĐặngTuyết Mai bị ung thư phổi đã sức khoẻ lúc tốt lúc không. Tuy nhiên, thời gian gần đây sức khoẻ bà đã tốt hơn.

Còn theoông Bùi Xuân Hiến, phu quân của bà Tuyết Mai cho biết khi đang ở nhà, tự nhiên bàcảm thấy ngộp thở, gia đình lập tức đưa vào bệnh viện Hoag ở Newport Beach. "Qua một đêm, nhà tôi bị thiếu oxy, thế là ra đi”, ông Hiến kể.

Lễ an táng sẽ được tổ chức tại nhà quàn Peek Family, Westminster, Mỹ. Hiện tại, MC Kỳ Duyên đã từ Việt Nam trở về Mỹ chịu tang mẹ.

Bà Đặng Tuyết Mai trước đây được xem là mỹ nhântrước khi kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ- Phó Tổng thốngcủa chính quyền cũ tại Sài Gòn. Vợ chồng ông bà có 1 người con gái duy nhất là nữ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau năm 1975, bà Đặng Tuyết Mai định cư ở Mỹ. Năm 2009, bà Mai có trở về Việt Nam thăm gia đình và bạn bè.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Đặng Tuyết Mai - mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời ở Mỹ